Cô Nàng Nghiện Làm - Tasty Working Girl Việt Sub (2017)RSS Cô Nàng Nghiện Làm - Tasty Working Girl Việt Sub (2017)
Cô Nàng Nghiện Làm - Tasty Working Girl
Diễn viên: Kim Tae Woo, Clara, Ra Mi, Ran, Cho Yeo, Jeong
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bo-hee là một cô gái trẻ đẹp mắc chứng nghiện công việc, là một quản lý marketing thành công của công ty sản xuất đồ chơi đứng hàng đầu Hàn Quốc. Cô đang lên như diều gặp gió trong con mắt ngưỡng mộ của đồng nghiệp và đang chuẩn bị được thăng chức thì một sai lầm không thể sửa chữa khiến cô bị đuổi việc.
Đơn Giản Là Yêu Amour.Diễn Viên: Jean,Louis Trintignant,Emmanuelle Riva,Isabelle Huppert

Đơn Giản Là Yêu AmourViệt Sub Năm: 2012

một câu chuyện đời kể về đôi vợ chồng già Georges và Anne đã bước vào giai đoạn "bát thập" của cuộc đời. Họ đã sống hạnh phúc bên nhau, đã từng trao lời thề yêu thương nhau đến lúc chết. Và một ngày, bà cụ Anne bắt đầu bị những chấn thương về tâm lí, có dấu hiệu đột quỵ và chính lúc này lời thề nguyện cần được thực hiện và ông cụ đã làm điều đó như thế nào?-điều đó vẫn là một ẩn số

Sunhee Trở Về Our Sunhi.Diễn Viên: Jung Jae Young,Lee Sun Kyun,Jung Yu Mi,Kim Sang Joong

Sunhee Trở Về Our SunhiViệt Sub Năm: 2013

Sunhee Trở Về (Our Sunhi 2013) Sunhee (Jung Yu Mi) sau khi tốt nghiệp ngành điện ảnh, cô quay lại trường để xin thư giới thiệu của Giáo sư Choi để tiếp tục sang Mỹ du học. Sunhee nhận ra rằng Giáo sư Choi dễ dàng viết thư cho cô vì ông ấy có cảm tình với cô. Rồi lại thêm cuộc gặp gỡ thú vị với 2 chàng trai: Moon Soo (Lee Sun-Kyun) và Jae Hak (Jung Jae Young).

Cuộc Đời Bất Hạnh Của Gervaise Gervaise.Diễn Viên: Jung Jae Young,Lee Sun Kyun,Jung Yu Mi,Kim Sang Joong

Cuộc Đời Bất Hạnh Của Gervaise GervaiseViệt Sub Năm: 1956

Gervaise là một bộ phim Pháp năm 1956 do René Clément làm đạo diễn dựa trên cuốn tiểu thuyết L’Assommoir (Quán rượu thấp hèn) của văn hào Émile Zola. Bộ phim đã được đề cử cho Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất tại lễ trao giải Oscar lần thứ 29. Phim cũng đã chiến thắng giòn giã tại BAFTA lần thứ 10 và cả giải thưởng Hiệp hội phê bình phim New York.

Đây Là Columbus Columbus.Diễn Viên: John Cho,Haley Lu Richardson,Parker Posey

Đây Là Columbus ColumbusViệt Sub Năm: 2017

Một chàng trai gốc Hàn Quốc kẹt lại ở Columbus, Indiana do người cha làm kiến trúc sư của anh đang trong tình trạng hôn mê. Anh gặp một cô gái muốn ở lại Columbus với mẹ mình - đang trong quá trình cai nghiện - mà từ bỏ việc theo đuổi ước mơ của cô.

Unknown2020-07-01 14:34:55

Cô Nàng Nghiện Làm - Tasty Working Girl Việt Sub (2017)

bo hee là một cô gái trẻ đẹp mắc chứng nghiện công việc là một quản lý marketing thành công của công ty sản xuất đồ chơi đứng hàng đầu hàn quốc cô đang lên như diều gặp gió trong con mắt ngưỡng mộ của đồng nghiệp và đang chuẩn bị được thăng chức thì một sai lầm không thể sửa chữa khiến cô bị đuổi việccô nàng nghiện làm,xem phim cô nàng nghiện làm,download cô nàng nghiện làm,xem online cô nàng nghiện làm hd,xem cô nàng nghiện làm nhanh,tai phim cô nàng nghiện làm,tasty working girl,xem phim tasty working girl,download tasty working girl,xem online tasty working girl hd,xem tasty working girl nhanh,tai phim tasty working girl,kim tae woo,clara,ra mi,ran,cho yeo,jeong