Cổ Tích Nơi Đại Dương - The Little Mermaid Thuyết Minh (2018)RSS Cổ Tích Nơi Đại Dương - The Little Mermaid Thuyết Minh (2018)
Cổ Tích Nơi Đại Dương - The Little Mermaid
Diễn viên: Poppy Drayton, William Moseley, Lexy Kolker, Gina Gershon
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện lấy bối cảnh một rạp xiếc tại Missisippi, tại đó có ông chủ đầy bí hiểm đang giam giữ một "mỹ nhân ngư". Sự xuất hiện của Cam - anh chàng phóng viên điển trai cùng cô em họ đã thay đổi mọi chuyện. Liệu nàng tiên cá nhỏ có chịu mở lòng, và họ có vượt qua những thử thách trước mắt để được tự do?
Vũ Khí Sinh Học The Invasion.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Jeremy Northam

Vũ Khí Sinh Học The InvasionThuyết Minh Năm: 2007

Từ khi con tàu vũ trụ bất ngờ nổ tung và lao về trái đất 1 cách bí ẩn, ngày qua ngày, nhiều hiện tượng kì lạ xảy ra mà không lý giải được. Carol Bennell và Ben Driscoll dần dần tìm ra nguyên nhân sự biến đổi là do 1 chất độc tác động của người ngoài hành tinh điều khiển con người khi họ ngủ. Rồi chất độc cũng đã lây sang người con trai của Carol Bennell, cô quyết tìm cách để ngăn chặn sự lây lan và cứu con trai mình, nhưng.

Earths Final Hours Giờ Cuối Cùng.Diễn Viên: Robert Knepper,Julia Benson,Cameron Bright

Earths Final Hours Giờ Cuối CùngViệt Sub Năm: 2012

Sau khi vật chất dày đặc từ một số truy cập trái đất nổ tung trắng lỗ, luân chuyển của hành tinh bị tàn phá. Một nhóm các đại lý chính phủ phải xác định vị trí một mạng lưới vệ tinh bị mất mà là hy vọng duy nhất của thế giới cho sự sống còn...

Hành Trình Gấu Pooh Christopher Robin.Diễn Viên: Hayley Atwell,Ewan Mcgregor,Mark Gatiss

Hành Trình Gấu Pooh Christopher RobinThuyết Minh Năm: 2018

chuyến phiêu lưu trở lại tuổi thơ cùng những người bạn thuở nhỏ đầy thân thuộc bao gồm Pooh, Tigger, Eeyore và Piglet ở Rừng Trăm Mẫu. Năm tháng trôi qua, Robin dần trưởng thành và quên đi những người bạn thời thơ ấu. Anh phải đối mặt với những khó khăn trong công việc và rời xa chính gia đình mình.

Người Mẹ Robot I Am Mother.Diễn Viên: Rose Byrne,Hilary Swank,Clara Rugaard

Người Mẹ Robot I Am MotherViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ được nuôi nấng bởi một người máy tốt bụng có tên là Mẹ - được thiết kế để hồi sinh Trái Đất sau sự tuyệt chủng của loài người. Nhưng mối quan hệ độc nhất của họ bị đe dọa khi một người phụ nữ lạ mặt không biết từ đâu đến, đem theo những tin tức đáng báo động.

Unknown2020-06-09 17:02:29

Cổ Tích Nơi Đại Dương - The Little Mermaid Thuyết Minh (2018)

câu chuyện lấy bối cảnh một rạp xiếc tại missisippi tại đó có ông chủ đầy bí hiểm đang giam giữ một mỹ nhân ngư sự xuất hiện của cam anh chàng phóng viên điển trai cùng cô em họ đã thay đổi mọi chuyện liệu nàng tiên cá nhỏ có chịu mở lòng và họ có vượt qua những thử thách trước mắt để được tự docổ tích nơi đại dương,xem phim cổ tích nơi đại dương,download cổ tích nơi đại dương,xem online cổ tích nơi đại dương hd,xem cổ tích nơi đại dương nhanh,tai phim cổ tích nơi đại dương,the little mermaid,xem phim the little mermaid,download the little mermaid,xem online the little mermaid hd,xem the little mermaid nhanh,tai phim the little mermaid,poppy drayton,william moseley,lexy kolker,gina gershon