Cô Vợ Lắm Chiêu - All About My Wife Việt Sub (2012)RSS Cô Vợ Lắm Chiêu - All About My Wife Việt Sub (2012)
Cô Vợ Lắm Chiêu - All About My Wife
Diễn viên: Kwang Soo Lee, Seon, Gyun Lee And Sung, Min Lee
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: do Im Soo Jung, Lee Sun Gyun và Ryu Seung Ryong đảm nhận, kể về một người đàn ông đã có một kế hoạch sai lầm khi thực hiện một cuộc ly hôn với vợ của mình bằng cách thuê một "tay chơi" để quyến rũ cô.
Nổi Loạn The Angels Share.Diễn Viên: Paul Brannigan,John Henshaw,Gary Maitland

Nổi Loạn The Angels ShareViệt Sub Năm: 2012

xảy ra ở thành phố Glasgow (Scotland) với nhân vật chính là một người đàn ông trẻ có nhiều tiền án tiền sự. Khi đứa con vừa chào đời, anh quyết định ngăn mình trở lại con đường tù tội bằng cách tham gia các hoạt động cộng đồng. Trong chuyến đi tới nhà máy chưng cất rượu Whisky ở ngoại ô, anh tìm thấy niềm đam mê với công việc này.

Kéo Co Đại Chiến Tug Of War!.Diễn Viên: Yôko Asaji,Toshiki Ayata,Akiko Chûbachi

Kéo Co Đại Chiến Tug Of War!Việt Sub Năm: 2012

Chiaki là cô gái nghiện môn kéo cô và thành phố của cô đã từng là cựu vô địch môn thể thao đồng đội này. Để có thể tham gia giải đấu năm nay, cô được chỉ định làm đội trưởng của một đội tuyển nữ tạp nham nhưng đầy máu lửa.

Vũ Điệu Cuồng Long Dances With The Dragon.Diễn Viên: Yôko Asaji,Toshiki Ayata,Akiko Chûbachi

Vũ Điệu Cuồng Long Dances With The DragonViệt Sub Năm: 1991

Vũ Điệu Cuồng Long là bộ phim tình cảm hài hước của Trung Quốc được sản xuất năm 1991, là một bộ phim đầy hứa hẹn, đem lại cho quý khán giả giây phút thoải mái, những tình tiết hài hài thú vị…Các bạn hãy đón xem phim Vũ Điệu Cuồng Long có sự tham gia của những diễn viên hài nổi tiếng Lưu Đức Hoa, Ngô Mạnh Đạt, Trương Mẫn

Tình Yêu Của Tôi: Nữ Gia Sư I Fine Thank You Love You.Diễn Viên: Yôko Asaji,Toshiki Ayata,Akiko Chûbachi

Tình Yêu Của Tôi: Nữ Gia Sư I Fine Thank You Love YouThuyết Minh Năm: 2015

đề cập đến chia tay, Yim vì không tin nên đã yêu cầu Pleng phải làm gia sư tiếng Anh cấp tốc cho mình. Thời gian ở cạnh nhau giữa Pleng và Yin bắt đầu có tình cảm đặc biệt khó có thể lí giải được. Và khi Yin đã đủ tự tin để nói chuyện với người yêu của anh thì cũng là lúc anh nhận ra tình cảm của mình dành cho Pleng là tình yêu chân thực.

Băng Đảng Trẻ Trâu Zutaboro.Diễn Viên: Yôko Asaji,Toshiki Ayata,Akiko Chûbachi

Băng Đảng Trẻ Trâu ZutaboroThuyết Minh Năm: 2015

Koichi (Tasuku Nagase), Yakko (Atsushi Arai) và Kyamu tốt nghiệp cùng một trường sơ trung. Koichi giờ đang học trung học và cậu gia nhập một nhóm đầu gấu với Yakko. Trong nhóm, cậu gặp Ueki (Arata Horii) và Oni (Eiki Narita)

Unknown2018-08-07 10:30:50

Cô Vợ Lắm Chiêu - All About My Wife Việt Sub (2012)

do im soo jung lee sun gyun và ryu seung ryong đảm nhận kể về một người đàn ông đã có một kế hoạch sai lầm khi thực hiện một cuộc ly hôn với vợ của mình bằng cách thuê một tay chơi để quyến rũ côcô vợ lắm chiêu,xem phim cô vợ lắm chiêu,download cô vợ lắm chiêu,xem online cô vợ lắm chiêu hd,xem cô vợ lắm chiêu nhanh,tai phim cô vợ lắm chiêu,all about my wife,xem phim all about my wife,download all about my wife,xem online all about my wife hd,xem all about my wife nhanh,tai phim all about my wife,kwang soo lee,seon,gyun lee and sung,min lee