Con Đường Chiến Binh - The Warriors Way Thuyết Minh (2010)RSS Con Đường Chiến Binh - The Warriors Way Thuyết Minh (2010)
Con Đường Chiến Binh - The Warriors Way
Diễn viên: Dong, Gun Jang, Kate Bosworth, Geoffrey Rush
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yang, kiếm sĩ tốt nhất thế giới, gói nó vào và rời khỏi Nhật Bản để tìm một người bạn cũ ở miền Tây hoang dã hơn là giết trẻ sơ sinh nữ hoàng của một gia tộc đối thủ. Ông mang các em bé để hoang vắng, thị trấn bị phá vỡ xuống của bạn mình, những người bạn đã qua đời, vì vậy Yang mở lại một vụ giặt ủi và lắng xuống, treo quần áo ẩm ướt, trồng hoa
Thiên Sứ Hành Động 3 Iron Angels 3

Thiên Sứ Hành Động 3 Iron Angels 3Việt Sub Năm: 1989

Biệt đội Thiên Thần nhận lệnh điều tra sự thật và tiêu diệt bọn khủng bố. Thiên thần số 6 mang thân phận sát thủ Nhật Bản, lẻn vào nhóm Bayonet của tổ chức khủng bố. Cô ấy được chọn làm phó thủ lĩnh sau khi vượt qua tất cả các bài kiểm tra.

Tối Giai Tặc Phách Đương The Outlaw Brothers

Tối Giai Tặc Phách Đương The Outlaw BrothersThuyết Minh Năm: 1990

cặp đôi chuyên đi ăn cắp xe hơi tên là James (Frankie Chan) và Bond (Max Mok), sở trường của 2 tay tội phạm này chính là những chiếc xe thể thao đắt tiền, mục tiêu của họ là những người siêu giàu có liên quan tới việc làm ăn bất hợp pháp, những chiếc Porsche cũng như Ferrari luôn khiến 2 người đứng ngồi không yên.

Phi Vụ Thế Kỷ Now You See Me.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Common,Mark Ruffalo

Phi Vụ Thế Kỷ Now You See MeViệt Sub Năm: 2013

nhóm ảo thuật có biệt danh “Tứ Kỵ Binh”, được dẫn đầu bởi Atlas (Jesse Eisenberg), thực hiện màn ảo thuật khiến hàng triệu khán giả kinh ngạc khi cướp tiền của một nhà băng ở Paris (Pháp) trong chớp mắt dù họ vẫn ở Las Vegas (Mỹ). Đặc vụ FBI, Dylan Hobbs (Mark Ruffalo), quyết tâm vạch trần kế hoạch của hội ảo thuật gia này và ngăn chặn lời hứa của họ về một màn trình diễn mới còn táo bạo hơn. Nhưng anh phải phối hợp với cộng sự Alma (Melanie Laurent)

Thế Giới Mutant Mutant World.Diễn Viên: Nguyên Bưu,Hiroshi Mikami,Narumi Yasuda

Thế Giới Mutant Mutant WorldViệt Sub Năm: 2015

Mutant World là bộ phim viễn tưởng do mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của nhiều thế kỷ trước, sau khi ngày tận thế đã trôi qua thì một nhóm người đã ẩn nấp trong một nơi cư trú khá an toàn được sống sống trở ra bên ngoài thì mọi thứ họ thấy dường như đã thay đổi, họ tự nhận thấy ra một điều là những con người bị đột biến đã thống trị toàn bộ thế giới.

Unknown2020-11-06 14:49:04

Con Đường Chiến Binh - The Warriors Way Thuyết Minh (2010)

yang kiếm sĩ tốt nhất thế giới gói nó vào và rời khỏi nhật bản để tìm một người bạn cũ ở miền tây hoang dã hơn là giết trẻ sơ sinh nữ hoàng của một gia tộc đối thủ ông mang các em bé để hoang vắng thị trấn bị phá vỡ xuống của bạn mình những người bạn đã qua đời vì vậy yang mở lại một vụ giặt ủi và lắng xuống treo quần áo ẩm ướt trồng hoacon đường chiến binh,xem phim con đường chiến binh,download con đường chiến binh,xem online con đường chiến binh hd,xem con đường chiến binh nhanh,tai phim con đường chiến binh,the warriors way,xem phim the warriors way,download the warriors way,xem online the warriors way hd,xem the warriors way nhanh,tai phim the warriors way,dong,gun jang,kate bosworth,geoffrey rush