Con Rết Người 2 - The Human Centipede Ii Việt Sub (2011)RSS Con Rết Người 2 - The Human Centipede Ii Việt Sub (2011)
Con Rết Người 2 - The Human Centipede Ii
Diễn viên: Ashlynn Yennie, Maddi Black, Laurence R Harvey
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hần tiếp theo của phim Con Rết Người 1 nhưng nội dungphim không có liên quan với nhau. Phần tiếp theo này của bộ phim hay này xoay quanh Martin, nhân viên bảo vệ của một bãi đậu xe dưới lòng đất.
Trò Chơi Chết Chóc Would You Rather.Diễn Viên: Brittany Snow,Jeffrey Combs,Jonny Coyne

Trò Chơi Chết Chóc Would You RatherViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về một cô gái phải cưu mang em trai của mình sau khi cha mẹ cô qua đời. Nhưng thật khó khăn cho cô khi người em trai của cô mang căn bệnh ung thư máu và cô lại đang thất nghiệp. Nợ nần viện phí chồng chất khiến cô lâm vào cảnh tuyệt vọng. Cô tìm tới một nơi giới thiệu việc làm và tình cờ gặp một vị luật sư. Vị luật sư đó giới thiệu cô tới một trò chơi mà khi cô ta chiến thắng thì phần thưởng sẽ là số tiền viện phí cho em trai cô cho tới khi khỏi hẳn bệnh.Cô lên đường đến nơi diễn ra

Vùng Đất Thây Ma Zombieland.Diễn Viên: Brittany Snow,Jeffrey Combs,Jonny Coyne

Vùng Đất Thây Ma ZombielandThuyết Minh Năm: 2009

Hai người đàn ông tìm cách xoay sở để sống sót trong một thế giới đầy thây ma. Columbus là một người đàn ông yếu đuối – nhưng nỗi sợ hãi bị thây ma ăn thịt quá lớn giúp anh còn sống sót.

Nhà Quỷ: Kẹo Của Quỷ The Devils Candy.Diễn Viên: Brittany Snow,Jeffrey Combs,Jonny Coyne

Nhà Quỷ: Kẹo Của Quỷ The Devils CandyViệt Sub Năm: 2017

Rock, vẽ tranh, và gia đình là niềm đam mê của Jesse, một họa sĩ đang đấu tranh, sống cùng cuộc sống hạnh phúc với vợ, Astrid và con gái đầu lòng của họ là Zooey. Mọi việc tưởng chừng tốt đẹp hơn khi Jesse và Astrid mua một căn nhà giá rẻ ở ngoại ô vùng Texas để mở một phòng studio theo đuổi đam mê. Sau khi dọn qua nhà ở mới, cả nhà phát hiện một nhân vật lạ nữa đêm cầm guitar điện chơi bài "trở về nhà"

Bệnh Viện Ma Ám Stonehearst Asylum.Diễn Viên: Icon Productions,Sobini Films,Millennium Films

Bệnh Viện Ma Ám Stonehearst AsylumViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim chuyển thể dựa trên câu chuyện của Edgar Allen Poe - The System of Doctor Tarr and Professor Fether và do Joseph Gangemi đạo diễn. Nội dung phim xoay quanh một bác sĩ mới nhận việc trong một bệnh viện tâm thần. Ở đó, anh ta đã phải lòng một nữ bệnh nhân. Mọi chuyện diễn ra ngày càng vượt ra khỏi tầm kiểm soát . Bệnh viện nơi họ gặp gỡ là một địa điểm vô cùng kinh khủng và đầy ám ảnh.

Unknown2020-03-07 15:37:56

Con Rết Người 2 - The Human Centipede Ii Việt Sub (2011)

hần tiếp theo của phim con rết người 1 nhưng nội dungphim không có liên quan với nhau phần tiếp theo này của bộ phim hay này xoay quanh martin nhân viên bảo vệ của một bãi đậu xe dưới lòng đấtcon rết người 2,xem phim con rết người 2,download con rết người 2,xem online con rết người 2 hd,xem con rết người 2 nhanh,tai phim con rết người 2,the human centipede ii,xem phim the human centipede ii,download the human centipede ii,xem online the human centipede ii hd,xem the human centipede ii nhanh,tai phim the human centipede ii,ashlynn yennie,maddi black,laurence r harvey