Con Tàu Ma - Ghost Ship Việt Sub (2002)RSS Con Tàu Ma - Ghost Ship Việt Sub (2002)
Con Tàu Ma - Ghost Ship
Diễn viên: Julianna Margulies, Gabriel Byrne, Ron Eldard
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi phát hiện một con tàu chở khách mất tích từ năm 1962 nổi trôi dạt trên biển Bering, salvagers yêu cầu tàu như là của riêng của họ. Một khi họ bắt đầu kéo tàu ma về phía bến cảng, một loạt các ocurrences kỳ lạ xảy ra và cả nhóm bị mắc kẹt bên trong con tàu, mà họ sớm tìm hiểu là nơi sinh sống của một sinh vật ma quỷ.
Đội Quân Địa Ngục Outpost Black Sun.Diễn Viên: Richard Coyle,Catherine Steadman,Clive Russell

Đội Quân Địa Ngục Outpost Black SunThuyết Minh Năm: 2012

Năm là năm 1945, giai đoạn kết thúc của WW2, và một nhà khoa học người Đức tên là Klausener đang làm việc trên một công nghệ đáng sợ mới có sức mạnh để tạo ra một đội quân Đức Quốc xã bất tử. Đèn flash về phía trước cho đến ngày nay, và một lực lượng đặc nhiệm của NATO được triển khai nhanh chóng đến Đông Âu, nơi một kẻ thù nham hiểm dường như không thương tiếc giết chết tất cả mọi thứ trên đường đi của nó. Nhưng điều này là không có kẻ thù thông thường. Chỉ Helena, một điều tra viên dũng cảm

Bộ Lạc Ăn Thịt Người Địa Ngục Xanh: The Green Inferno.Diễn Viên: Lorenza Izzo,Ariel Levy,Aaron Burns

Bộ Lạc Ăn Thịt Người Địa Ngục Xanh: The Green InfernoThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh một nhóm sinh viên tình nguyện cùng nhau tới vùng Amazon để cứu giúp một bộ lạc đang có nguy cơ bị xóa sổ. Nhưng thật không may là chiếc máy bay chở họ gặp tai nạn và rơi xuống rừng. Chính bộ lạc mà nhóm sinh viên đang muốn cứu giúp lại đưa họ tới những trải nghiệm kinh hoàng. Phim sẽ diễn biến ra sao, mời các bạn cùng theo dõi.

Sứ Mệnh Nguy Hiểm Serenity.Diễn Viên: Nathan Fillioadam Baldwin,Summer Glau

Sứ Mệnh Nguy Hiểm SerenityViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim được làm dựa trên kịch bản chuyển thể từ một phim truyền hình tên là "Firefly". Phim kể về cuộc phiêu lưu trong không gian của những người điều hành con tàu Serenity gồm thuyền trưởng Malcolm và các nhân viên là Zoe, Wash, Kaylee và Jayne. Khi Malcolm đồng ý chở 2 vị khách là vị bác sĩ trẻ Simon cùng với người chị có tinh thần bất ổn River thì những rắc rối bắt đầu xảy ra.

Chiến Binh La Mã The Eagle.Diễn Viên: Channing Tatum,Jamie Bell,Donald Sutherland

Chiến Binh La Mã The EagleViệt Sub Năm: 2011

Chiến Binh La Mã phim điện ảnh của Mỹ thuộc thể loại chiến tranh nói về một sĩ quan quân đội thuộc binh đoàn 9 sau một thời gian mất tích kỳ bí anh đã trở về tìm hiểu những bí mật. Lần này anh phải đối đầu với những thế lực nguy hiểm. Hãy đón xem phim Chiến Binh La Mã với những tình huống li kỳ hấp dẫn với sự tham gia của các diễn viên Channing Tatum, Jamie Bell, Donald Sutherland.

Unknown2020-06-30 08:36:25

Con Tàu Ma - Ghost Ship Việt Sub (2002)

sau khi phát hiện một con tàu chở khách mất tích từ năm 1962 nổi trôi dạt trên biển bering salvagers yêu cầu tàu như là của riêng của họ một khi họ bắt đầu kéo tàu ma về phía bến cảng một loạt các ocurrences kỳ lạ xảy ra và cả nhóm bị mắc kẹt bên trong con tàu mà họ sớm tìm hiểu là nơi sinh sống của một sinh vật ma quỷcon tàu ma,xem phim con tàu ma,download con tàu ma,xem online con tàu ma hd,xem con tàu ma nhanh,tai phim con tàu ma,ghost ship,xem phim ghost ship,download ghost ship,xem online ghost ship hd,xem ghost ship nhanh,tai phim ghost ship,julianna margulies,gabriel byrne,ron eldard