Con Tim Bất Diệt - Bajirao Mastani Thuyết Minh (2015)RSS Con Tim Bất Diệt - Bajirao Mastani Thuyết Minh (2015)
Con Tim Bất Diệt - Bajirao Mastani
Diễn viên: Priyanka Chopra, Deepika Padukone, Irrfan Khan
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chuyện tình đi vào lịch sử giữa tổng tư lệnh Maratha - Baji Rao I và công chúa hồi giáo Mastani.
Tính Cách Riêng Biệt Dil Chahta Hai.Diễn Viên: Aamir Khan,Saif Ali Khan,Akshaye Khanna,Sonali Kulkarni,Dimple Kapadia,Ayub Khan

Tính Cách Riêng Biệt Dil Chahta HaiViệt Sub Năm: 2001

Bộ phim nói về ba nhân vật có tính cách riêng biệt: Akash (Aamir Khan), Sameer (Saif Ali Khan) và Siddharth (Akshaye Khanna), các mối quan hệ cá nhân giữa họ và ảnh hưởng của những mối quan hệ này xảy ra như thế nào, mời các bạn xem và cảm nhận.

Ngày Tươi Đẹp One Fine Day.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Jefri Nichol,Maxime Bouttier

Ngày Tươi Đẹp One Fine DayViệt Sub Năm: 2017

Alana, một cô gái không hạnh phúc với người bạn trai giàu có của mình, đã gặp Mahesa tại Barcelona. Cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa hai con người đối lập nhau đã dẫn tới sự thay ddooir lớn trong cuộc đời họ.

Phát Hiện Hoàn Hảo The Perfect Find.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Jefri Nichol,Maxime Bouttier

Phát Hiện Hoàn Hảo The Perfect FindViệt Sub Năm: 2023

Sau một cuộc chia tay công khai đầy rối ren và bị sa thải nổi tiếng, Jenna (Gabrielle Union) trở về New York để phục hồi sự nghiệp thời trang của mình. Biết rằng cô chỉ có một cơ hội duy nhất để xây dựng lại danh tiếng, Jenna nuốt lời kiêu ngạo và làm việc dưới trướng nữ doanh nhân tàn độc Darcy (Gina Torres).

Bữa Sáng Ở Tiffanys Breakfast At Tiffanys.Diễn Viên: Audrey Hepburn,George Peppard,Patricia Neal

Bữa Sáng Ở Tiffanys Breakfast At TiffanysViệt Sub Năm: 1961

Niềm vui nhất trong ngày của Holly là được đứng ngắm nhìn những món trang sức lộng lẫy được bày bán trong của hàng Tiffany. Ngắm nhìn chúng mỗi sáng chính là bữa điểm tâm của Holly. Những bữa tiệc thâu đêm trong căn hộ chính là cơ hội phù du để Holly có dịp hoà mình vào xã hội “quý tộc”, còn thu nhập chính của nàng được kiếm nhờ những chuyến thăm viếng hàng tuần đến nhà tù Sing Sing, nơi giam cầm một bố già mafia, để truyền đạt các bản tin “dự báo thời tiết” ra bên ngoài.

Unknown2020-07-27 16:34:48

Con Tim Bất Diệt - Bajirao Mastani Thuyết Minh (2015)

một chuyện tình đi vào lịch sử giữa tổng tư lệnh maratha baji rao i và công chúa hồi giáo mastanicon tim bất diệt,xem phim con tim bất diệt,download con tim bất diệt,xem online con tim bất diệt hd,xem con tim bất diệt nhanh,tai phim con tim bất diệt,bajirao mastani,xem phim bajirao mastani,download bajirao mastani,xem online bajirao mastani hd,xem bajirao mastani nhanh,tai phim bajirao mastani,priyanka chopra,deepika padukone,irrfan khan