Công Chúa Sân Băng - Ice Princess Việt Sub (2005)RSS Công Chúa Sân Băng - Ice Princess Việt Sub (2005)
Công Chúa Sân Băng - Ice Princess
Diễn viên: Michelle Trachtenberg, Kim Cattrall, Trevor Blumas
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô gái xinh đẹp 17 tuổi Casey Carlyle (Michelle Trachtenberg) được thầy giáo dạy vật lý chọn là một trong những sinh viên ưu tú được làm đề tài để có thể nhập học tại ĐH Harvard. Trong lúc thực hiện đề tài của mình, Casey đã lựa chọn một khoá học có thể giúp cô thể hiện được những kĩ năng cơ bản để có thể áp dụng những kiến thức thu thập được cho bài luận
Không Ngủ Ở Seattle Sleepless In Seattle.Diễn Viên: Tom Hanksnd Ross Malinger

Không Ngủ Ở Seattle Sleepless In SeattleViệt Sub Năm: 1993

Bộ phim lấy cảm hứng từ phim "Một chuyện tình để nhớ" (An affair to remember) và sử dụng hầu hết những bài hát và những đoạn clip từ bộ phim này trong những cảnh quan trọng. Cuộc gặp gỡ đầy cao trào ở trên đỉnh của tòa nhà Empire là một sự ám chỉ tới cuộc đoàn viên của Cary Grant và Deborah Kerr trong phim "Một chuyện tình để nhớ", cuộc gặp gỡ này đã thât bại vì Kerr đã bị một chiếc xe hơi tông vào khi đang băng qua đường.

Không Thể Xa Nhau Amar.Diễn Viên: María Pedraza,Pol Monen,Natalia Tena

Không Thể Xa Nhau AmarViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện của đôi bạn trẻ Laura và Carlos, sống những giấc mơ về tình yêu với đam mê cuồng nhiệt không bền vững. Đó là lý do tại sao, một năm sau, đôi vợ chồng trẻ phải chia tách, cảm giác trải nghiệm của tình yêu và cảm xúc và xung đột đầu tiên mà cho đến nay đã không như thuở ban đầu của họ. Họ phải đi tìm lại niềm đam mê một thời yêu nhau say đắm.

Dự Án X Project X.Diễn Viên: Thomas Mann,Oliver Cooper,Jonathan Daniel Brown

Dự Án X Project XViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về ba chàng trai đang học lớp 12 và hầu như không có ai biết đến họ. Vì lí do đó nên ba anh này đã chuẩn bị sẵn 1 kế hoạch để khắc lại tên tuổi và nhiều người biết đến họ hơn. Ba chàng trai này có rất nhiều ý tưởng, hầu như là vô hạn. Bọn họ bắt đầu mở một bữa tiệc mà không một ai có thể quên khi đến với bữa tiệc này. Các chàng trai đã chuẩn bị thêm 1 chiếc camera để ghi lại những sự kiện đáng nhớ này đồng thời ghi lại những quy cách mở một bữa tiệc mà ít người có thể.

Unknown2016-10-19 09:16:54

Công Chúa Sân Băng - Ice Princess Việt Sub (2005)

cô gái xinh đẹp 17 tuổi casey carlyle michelle trachtenberg được thầy giáo dạy vật lý chọn là một trong những sinh viên ưu tú được làm đề tài để có thể nhập học tại đh harvard trong lúc thực hiện đề tài của mình casey đã lựa chọn một khoá học có thể giúp cô thể hiện được những kĩ năng cơ bản để có thể áp dụng những kiến thức thu thập được cho bài luậncông chúa sân băng,xem phim công chúa sân băng,download công chúa sân băng,xem online công chúa sân băng hd,xem công chúa sân băng nhanh,tai phim công chúa sân băng,ice princess,xem phim ice princess,download ice princess,xem online ice princess hd,xem ice princess nhanh,tai phim ice princess,michelle trachtenberg,kim cattrall,trevor blumas