Công Chúa Thiên Nga - The Swan Princess Việt Sub (1994)RSS Công Chúa Thiên Nga - The Swan Princess Việt Sub (1994)
Công Chúa Thiên Nga - The Swan Princess
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu với một vị vua già tên là William (Dakin Matthews), người có một con gái tên là Odette và một người bạn của Nữ hoàng Uberta (Sandy Duncan). Trong khi sinh con gái vua William Odette và Nữ hoàng Uberta của trẻ trong độ tuổi con trai Derek làm quen, cái ác đang tiến hành.
Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn How To Train Your Dragon: The Hidden World

Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn How To Train Your Dragon: The Hidden WorldThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi Hiccup tạo ra một thế giới hòa bình cho loài rồng, Răng Sún phát hiện ra một người bạn mới đầy bí hiểm. Lúc này Hiccup đã trở thành người lãnh đạo của cả làng gánh trên vai trọng trách gìn giữ sự an nguy cho mọi người. Vì vậy, cậu không thể mãi bị cuốn theo những cuộc phiêu lưu bất tận với Răng Sún. Và khi nguy hiểm ập đến ngôi làng, cả Hiccup và Răng Sún đều đã đứng lên, anh dũng bảo vệ giống loài của mình.

Thám Tử Siêu Quậy Sherlock Gnomes.Diễn Viên: Emily Blunt,Kelly Asbury,Mary J Blige

Thám Tử Siêu Quậy Sherlock GnomesViệt Sub Năm: 2018

Trở lại từ khu vườn nơi mà Gnomeo và Juliet sinh sống, những chú lùn lần này sẽ có cuộc hành trình mới đầy hứa hẹn tại thành phố London. Khi Gnomeo và Juliet lần đầu đặt chân đến thành phố này cùng bạn bè và gia đình, họ đã nhận ra rằng khu vườn mới của họ đang bước sang mùa xuân.

Tiểu Đội Open Open! Open!.Diễn Viên: Jian Manshu,Jade Zhang,Gan Demen

Tiểu Đội Open Open! Open!Thuyết Minh Năm: 2015

cùng với việt phát hiện ra một lon nước kỳ lạ những chiến binh nhỏ người trái đất điên hết rồi, hãy tới trái đất ngay và tìm hiểu siêu kính, nữ hoàng cử các chiến binh đến điều tra hiện tượng kỳ lạ, khi họ tới trái đất những người ngoài hành tinh nhanh chóng được nữ nhân viên bán hàng hoa hoa nhận nuôi, họ giúp tôi trong hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực.

Đội Gián Điệp Barbie: Spy Squad.Diễn Viên: Rebecca Husain,Britt Irvin,Rachel Staman

Đội Gián Điệp Barbie: Spy SquadViệt Sub Năm: 2016

Barbie và những người bạn của mình (Teresa và Renee) từ những huấn luyện viên thể dục trở thành đặc vụ, dựa trên những kỹ năng trong các môn thể thao, họ nhanh chóng lọt vào mắt của những đặc vụ giỏi nhất. Họ được giao nhiệm vụ truy tìm 1 kẻ trộm viên ngọc đã bị đánh cắp.

Unknown2020-09-08 19:00:13

Công Chúa Thiên Nga - The Swan Princess Việt Sub (1994)

bắt đầu với một vị vua già tên là william dakin matthews người có một con gái tên là odette và một người bạn của nữ hoàng uberta sandy duncan trong khi sinh con gái vua william odette và nữ hoàng uberta của trẻ trong độ tuổi con trai derek làm quen cái ác đang tiến hànhcông chúa thiên nga,xem phim công chúa thiên nga,download công chúa thiên nga,xem online công chúa thiên nga hd,xem công chúa thiên nga nhanh,tai phim công chúa thiên nga,the swan princess,xem phim the swan princess,download the swan princess,xem online the swan princess hd,xem the swan princess nhanh,tai phim the swan princess