Cộng Sự Phi Phàm - Race The World Việt Sub (2016)RSS Cộng Sự Phi Phàm - Race The World Việt Sub (2016)
Cộng Sự Phi Phàm - Race The World
Diễn viên: Lê Minh, Thịnh Nhất Luân, Trần Sở Hà, Trịnh Nguyên Sướng
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (6/10)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chương trình hoàn toàn mới quy tụ 12 ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng bao gồm: Lê Minh, Lâm Y Thần, Ngụy Thần, Trịnh Nguyên Sướng, Phan Hiểu Đình, Lý Tiểu Bằng, Tạ Y Lâm, Thịnh Nhất Luân, Chu Châu, Vương Mông, Đường Hiểu Thiên, Trần Sở Hà. Từ Bắc Kinh xuất phát con đường qua 6 quốc gia, 12 thành phố, 12 nghệ sĩ ở trong cuộc đua đã hiểu rõ đối phương và hiểu rõ chính mình, đi tìm kiếm người cộng sự phi phàm cho bản thân mình.
Những Người Bạn Phần 9 Friends Season 9.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Courteney Cox,Lisa Kudrow

Những Người Bạn Phần 9 Friends Season 9Việt Sub Năm: 2002 (Tập 24/24)

được dùng trong hầu hết các trung tâm dạy tiếng anh ở nước Mỹ như là một công cụ trong việc nâng cao về việc luyện nghe, nói, phản xạ trong việc học Tiếng Anh dành cho sinh viên nước ngoài. Một điều quan trọng chính là bộ phim đã mang lại cho khán giả các nước khác một cái nhìn cực kì chính xác, chân thật về xã hội Mỹ, về phong cách sống, cách xử sự của người Mỹ.

Người Tình Của Jinx The Jinxs Lover.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Courteney Cox,Lisa Kudrow

Người Tình Của Jinx The Jinxs LoverThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên, kể về câu chuyện của một người đàn ông coi cuộc đời bất hạnh của mình là số phận của mình và quyết định thuận theo. Và một nữ thần đã rời khỏi thế giới vô danh để gỡ bỏ lời nguyền. Sau đó cả hai cùng nhau thoát khỏi số phận nghiệt ngã.

Quý Cô Nóng Tính Và Nam Jung Gi Nhác Gan Ms. Temper & Nam Jung Gi.Diễn Viên: Lee Yo Won,Yoon Sang Hyun,Kim Sun Young,Yoo Jae Myung

Quý Cô Nóng Tính Và Nam Jung Gi Nhác Gan Ms. Temper & Nam Jung GiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Ok Da Jung (Lee Yo Won) là lãnh đạo trẻ nhất của ngành công nghiệp mĩ phẩm. Lận đận trong tình duyên, đến nay cô đã li hôn tổng cộng 3 lần. Ok Da Jung không quan tâm người khác nghĩ gì về mình, bản thân cô cũng khá nóng tính. Trong khi đó, Nam Jung Gi (Yoon Sang Hyun) là sếp của một bộ phận trong cùng công ty với Ok Da Jung.

Văn Phòng Lấp Lánh Radiant Office.Diễn Viên: Lee Yo Won,Yoon Sang Hyun,Kim Sun Young,Yoo Jae Myung

Văn Phòng Lấp Lánh Radiant OfficeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Eun Ho Won là một cô gái trẻ tuổi gặp rắc rối trong việc tìm kiếm việc làm vì liên tục bị công ty từ chối, vì quá chán nản nên Eun Ho Won đã có ý định tự tử nhưng không thành, và cô được đội cứu hộ đưa vào bệnh viện. Tại đây, cô đã phát hiện mình đang mắc bệnh nan y và không còn nhiều thời gian để sống nữa.

Unknown2016-06-25 19:09:01

Cộng Sự Phi Phàm - Race The World Việt Sub (2016)

một chương trình hoàn toàn mới quy tụ 12 ngôi sao nghệ sĩ nổi tiếng bao gồm lê minh lâm y thần ngụy thần trịnh nguyên sướng phan hiểu đình lý tiểu bằng tạ y lâm thịnh nhất luân chu châu vương mông đường hiểu thiên trần sở hà từ bắc kinh xuất phát con đường qua 6 quốc gia 12 thành phố 12 nghệ sĩ ở trong cuộc đua đã hiểu rõ đối phương và hiểu rõ chính mình đi tìm kiếm người cộng sự phi phàm cho bản thân mìnhcộng sự phi phàm,xem phim cộng sự phi phàm,download cộng sự phi phàm,xem online cộng sự phi phàm hd,xem cộng sự phi phàm nhanh,tai phim cộng sự phi phàm,race the world,xem phim race the world,download race the world,xem online race the world hd,xem race the world nhanh,tai phim race the world,lê minh,thịnh nhất luân,trần sở hà,trịnh nguyên sướng