Crack: Cocaine, Tham Nhũng & Âm Mưu - Crack: Cocaine, Corruption & Conspiracy Việt Sub (2021)RSS Crack: Cocaine, Tham Nhũng & Âm Mưu - Crack: Cocaine, Corruption & Conspiracy Việt Sub (2021)
Crack: Cocaine, Tham Nhũng & Âm Mưu - Crack: Cocaine, Corruption & Conspiracy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thứ ma túy mạnh giá rẻ nổi lên vào thời kỳ suy thoái, châm ngòi cho khủng hoảng đạo đức do phân biệt chủng tộc. Khám phá lịch sử phức tạp của crack vào những năm 1980.
Cuộc Đời Của Gale The Life Of David Gale.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Winslet,Laura Linney

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David GaleViệt Sub Năm: 2003

Giáo sư David Gale, con người của sự bất hạnh khi cùng lúc gia đình và sự nghiệp đều tiêu tan. Anh là một trong những người tham gia tích cực vào phong trào phản đối án tử hình, nhưng anh lại phải lĩnh bản án đó sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể một người bạn thân của anh.

Đứa Con Zombie Maggie.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Abigail Breslin,Joely Richardson

Đứa Con Zombie MaggieViệt Sub Năm: 2015

Bộ phim đưa người xem tới thế giới chìm trong loạn lạc vì dịch xác sống hoành hành. Nơi đó Maggie, một cô gái trẻ đang phải chiến đấu với virus zombie chết người đang dần huỷ hoại cơ thể cô. Nhưng Maggie không dễ dàng đầu hàng, vì bên cạnh còn ông bố (do Arnold Schwarzenegger thủ vai) yêu thương hết mực. Khi bệnh tình của Maggie trở nên nghiêm trọng cũng là lúc tình phụ tử được thử thách.

Ván Bài Sinh Tử Gutshot Straight.Diễn Viên: George Eads,Annalynne Mccord,Stephen Lang

Ván Bài Sinh Tử Gutshot StraightViệt Sub Năm: 2014

Jack Daniel là tay chơi poker chuyên nghiệp ở với thế giới ngầm nhưng bị thua dưới tay Duffy, một con bạc bí ẩn. Để bảo vệ mình, Jack phải đánh lừa Duffy và thoát khỏi âm mưu của người anh trai xảo quyệt Lewis và cô vợ May muốn giết anh. Anh đành nhờ sự trợ giúp của chủ nợ Paulie Trunks, vì hắn không đành lòng để con nợ của mình bị chết.

Unknown2021-01-13 14:19:12

Crack: Cocaine, Tham Nhũng & Âm Mưu - Crack: Cocaine, Corruption & Conspiracy Việt Sub (2021)

thứ ma túy mạnh giá rẻ nổi lên vào thời kỳ suy thoái châm ngòi cho khủng hoảng đạo đức do phân biệt chủng tộc khám phá lịch sử phức tạp của crack vào những năm 1980crack,cocaine,tham nhũng,âm mưu,xem phim crack,cocaine,tham nhũng,âm mưu,download crack,cocaine,tham nhũng,âm mưu,xem online crack,cocaine,tham nhũng,âm mưu hd,xem crack,cocaine,tham nhũng,âm mưu nhanh,tai phim crack,cocaine,tham nhũng,âm mưu,crack,cocaine,corruption,conspiracy,xem phim crack,cocaine,corruption,conspiracy,download crack,cocaine,corruption,conspiracy,xem online crack,cocaine,corruption,conspiracy hd,xem crack,cocaine,corruption,conspiracy nhanh,tai phim crack,cocaine,corruption,conspiracy