Cự Ly Ngắn - Short Việt Sub (2018)RSS Cự Ly Ngắn - Short Việt Sub (2018)
Cự Ly Ngắn - Short
Diễn viên: Kang Tae Oh, Yeo Hoi, Hyeon, Kim Do, Yeon, Park So, Eun
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mới nhất của đài OCN, bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Kang Tae Oh, Yeo Hoi Hyeon và Kim Do Yeon. Cốt truyện xoay quanh hai vận động viên trượt băng tốc độ cự ly ngắn, những người phải đối mặt với sự ganh đua trong thể thao và tình yêu.
Yêu Nữ Và Chàng Cố Vấn A Witch In Love.Diễn Viên: Jae Hee,Dennis Oh,Han Ga In,Kim Jeong Hoon,Jun Hye Bin

Yêu Nữ Và Chàng Cố Vấn A Witch In LoveViệt Sub Năm: 2007 (Tập 16/16)

kể về Yoo Hee, là giám đốc một công ty quảng cáo của cha mình, được coi như là một "yêu nữ" vì tính cách tàn bạo và vô lý của cô. Sau nhiều lần thất bại để thuê một quản gia, cô gặp Chae Moo Ryong, một cựu sinh viên y khoa và là một đầu bếp siêng năng, cầu tiến. Như một cách đền bù thiệt hại vì đâm vào xe của Yoo Hee, Chae Moo Ryong đồng ý làm quản gia và kiêm chàng cố vấn tình yêu cho cô ta một tháng

13 Lý Do Tại Sao Phần 1 13 Reasons Why Season 1.Diễn Viên: Jae Hee,Dennis Oh,Han Ga In,Kim Jeong Hoon,Jun Hye Bin

13 Lý Do Tại Sao Phần 1 13 Reasons Why Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

dựa theo tiểu thuyết cùng tên, tập trung vào câu chuyện nam sinh trung học California nhút nhát có tên là Clay Jensen, trở về từ trường học để tìm một chiếc hộp được gửi đến trước cửa nhà mình. Trong chiếc hộp là 7 băng cassette do Hanna Baker (Selena Gomez) ghi âm. Hanna Baker là bạn cùng lớp và là người mà Clay phải lòng.

Anh Em Nhà Bác Sỹ Medical Brothers.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Lee Young Ae,Son Chang Min

Anh Em Nhà Bác Sỹ Medical BrothersViệt Sub Năm: 1997 (Tập 16/16)

Câu chuyện xoay quanh hai anh em làm bác sĩ, qua đó người xem thấy được nỗi vui buồn của những người làm bác sĩ, khi phải đối diện với sự sống chết của bệnh nhân cũng như những khó khăn của chính bản thân họ. Và khi một người phát hiện ra mình chỉ là con nuôi đã quay trở lại chống chọi với người kia để tranh giành ảnh hưởng trong bệnh viện. Liên hệ gia đình, nổi đam mê, oán hân và tình yêu tất cả đều biến thành ngòi thuốc nổ cho những biến chuyển bất ngờ.

Danh Gia Vọng Tộc Đại Trạch Môn.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Lee Young Ae,Son Chang Min

Danh Gia Vọng Tộc Đại Trạch MônThuyết Minh Năm: 2001 (Tập 40/40)

bối cảnh thời Quang Tự nhà Thanh, kể về mối ân oán kéo dài ba đời không dứt giữa nhà họ Bạch (làm nghề thuốc) và nhà họ Chiêm (quan lại). Sau này, phim tập trung xoay quanh cuộc đời nhân vật Bạch Cảnh Kỳ từ khi sinh ra, cho tới lúc thay đổi từ một chàng trai ngỗ nghịch thành đại tài, phong lưu.

Unknown2020-10-25 16:21:38

Cự Ly Ngắn - Short Việt Sub (2018)

mới nhất của đài ocn bộ phim có sự tham gia diễn xuất của kang tae oh yeo hoi hyeon và kim do yeon cốt truyện xoay quanh hai vận động viên trượt băng tốc độ cự ly ngắn những người phải đối mặt với sự ganh đua trong thể thao và tình yêucự ly ngắn,xem phim cự ly ngắn,download cự ly ngắn,xem online cự ly ngắn hd,xem cự ly ngắn nhanh,tai phim cự ly ngắn,short,xem phim short,download short,xem online short hd,xem short nhanh,tai phim short,kang tae oh,yeo hoi,hyeon,kim do,yeon,park so,eun