Cuộc Chiến Băng Đảng - Gangs Of New York Việt Sub (2002)RSS Cuộc Chiến Băng Đảng - Gangs Of New York Việt Sub (2002)
Cuộc Chiến Băng Đảng - Gangs Of New York
Diễn viên: Leonardo Dicaprio, Cameron Diaz, Daniel Day, Lewis
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1863. Mỹ được sinh ra trên đường phố. Trong bộ phim này, chúng ta thấy Amsterdam Vallon trở về Five Points của Mỹ để tìm kiếm sự trả thù chống lại Bill trùm xã hội đen loạn thần Butcher đã giết cha mình năm trước. Với một tên móc túi háo hức bên cạnh anh và một đội quân hoàn toàn mới, Vallon chiến đấu theo cách của mình để tìm cách trả thù trên Butcher và khôi phục hòa bình trong khu vực. Tuy nhiên điều này là nhiều hơn nói hơn làm.
Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1.Diễn Viên: Brendan Fraser,Rachel Weisz,John Hannah

Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1Thuyết Minh Năm: 1999

một nhóm các nhà khảo cổ đi khám phá cùng đất bí ẩn, vùng đất của các truyền thuyết Kim Tự Tháp Ai Cập, tại đây họ khám phá được nhiều điều mới lạ nhưng vô tình đã đánh thức một thầy tu, và cuộc chiến sinh tồn bắt đầu.

Truy Tìm Iris In The Shadow Of Iris.Diễn Viên: Charlotte Le Bon,Romain Duris,Jalil Lespert

Truy Tìm Iris In The Shadow Of IrisViệt Sub Năm: 2017

kể về Iris, cô vợ trẻ của một doanh nhân, biến mất ở Paris. Một anh chàng thợ máy nợ nần chồng chất có thể liên quan đến vụ ngoại tình quái dị này. Vụ án là một ca khó nhằn cho cảnh sát.

Cuộc Gọi Lâm Nạn Fatal Call.Diễn Viên: Jason London,Danielle Harris,Kevin Sorbo

Cuộc Gọi Lâm Nạn Fatal CallViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông tại một thị trấn nhỏ đã ngoại tình với một phụ nữ quyến rũ, anh vô tình bị cuốn vào cuộc sống của cô ta và dần mất kiểm soát bắt đầu một cuộc trốn chạy sống còn

Lối Thoát Trên Không Exit.Diễn Viên: Jung,Suk Jo,Ji,Yeong Kim

Lối Thoát Trên Không ExitViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện “khá buồn” về cuộc đời thất bại của Lee Yong-nam (Jo Jung-seok): thất nghiệp, thất tình, lại còn gặp phải thảm họa rò rỉ khí ga nguy hiểm chết người!Thời đại học, Lee Yong-nam khá nổi tiếng trong câu lạc bộ leo núi. Nhưng cuộc đời sau này của anh thật sự nghiệt ngã hơn nhiều.

Long Quyền Fist Of Dragon.Diễn Viên: Vương Hiểu Thần,Thái Nhạc Hàn,Huy Ca,Tạ Uyên Du

Long Quyền Fist Of DragonViệt Sub Năm: 2012

Từ nhà sản xuất của Ip Man 2, đi kèm một bộ phim hài hành động Fist of the Dragon. Một câu chuyện về folks thị trấn nhỏ có cuộc sống đau khổ của hội Tam hoàng địa phương. Bác Chen, chủ một cửa hàng cà phê, yêu cầu anh trai của mình ở Trung Quốc cho tiền để trả các hội Tam hoàng, nhưng thay vì tiền, ông nhận được cháu trai của mình, Jie. Thật không may, Jie tạo ra khó khăn cho dân làng bằng cách chiến đấu lại hội Tam hoàng.

Unknown2019-08-05 12:24:08

Cuộc Chiến Băng Đảng - Gangs Of New York Việt Sub (2002)

1863 mỹ được sinh ra trên đường phố trong bộ phim này chúng ta thấy amsterdam vallon trở về five points của mỹ để tìm kiếm sự trả thù chống lại bill trùm xã hội đen loạn thần butcher đã giết cha mình năm trước với một tên móc túi háo hức bên cạnh anh và một đội quân hoàn toàn mới vallon chiến đấu theo cách của mình để tìm cách trả thù trên butcher và khôi phục hòa bình trong khu vực tuy nhiên điều này là nhiều hơn nói hơn làmcuộc chiến băng đảng,xem phim cuộc chiến băng đảng,download cuộc chiến băng đảng,xem online cuộc chiến băng đảng hd,xem cuộc chiến băng đảng nhanh,tai phim cuộc chiến băng đảng,gangs of new york,xem phim gangs of new york,download gangs of new york,xem online gangs of new york hd,xem gangs of new york nhanh,tai phim gangs of new york,leonardo dicaprio,cameron diaz,daniel day,lewis