Cuộc Chiến Đại Tây Dương - The Rebels Of Pt-218 Việt Sub (2021)RSS Cuộc Chiến Đại Tây Dương - The Rebels Of Pt-218 Việt Sub (2021)
Cuộc Chiến Đại Tây Dương - The Rebels Of Pt-218
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi giờ đây vùng biển Đại Tây Dương rộng lớn lại trở một chiến trường sinh tử, những chiếc tàu ngầm, tàu chiến do quân đội Mỹ và Đức liên tục tấn công bằng Ngư Lôi và cuộc chiến trong thời gian dài, để lại những hậu quả tàn khốc và những sự mất mát đầy đau thương.
Trận Đan Mạch April 9Th.Diễn Viên: Lars Mikkelsen,Pilou Asbæk,Gustav Dyekjær Giese

Trận Đan Mạch April 9ThViệt Sub Năm: 2015

Trong buổi sáng ngày 09 Tháng Tư 1940 quân đội Đan Mạch được thông báo Người Đức đã vượt qua biên giới. Quân Đan Mạch với trang bị yếu kém phải đối mặt với quân đội mạnh nhất châu Âu. Chiến tranh khốc liệt nhất đang diễn ra

Cuộc Đời Và Số Phận Camille Claudel.Diễn Viên: Lars Mikkelsen,Pilou Asbæk,Gustav Dyekjær Giese

Cuộc Đời Và Số Phận Camille ClaudelViệt Sub Năm: 1988

một bộ phim Pháp năm 1988 của đạo diễn Bruno Nuytten kể về cuộc đời của nhà điêu khắc thế kỷ 19 Camille Claudel (8/12/1864 - 19/10/1943). Bộ phim dựa trên cuốn sách của Reine-Marie Paris, cháu gái của nhà thơ, nhà văn và nhà ngoại giao Paul Claudel (là em trai Camille).

Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ Mongol: The Rise Of Genghis Khan.Diễn Viên: Tadanobu Asanoba Sen

Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ Mongol: The Rise Of Genghis KhanThuyết Minh Năm: 2007

kể về quãng đời niên thiếu của Thiết Mộc Chân đầy gian khổ, cha bị mưu sát, vợ bị cướp bởi bộ lạc thù địch, gia đình sum họp rồi bị chia lìa, thân bị bắt và bán thành nô lệ nhưng nhờ ý chí kiên cường, quả cảm, thông minh và lòng vị tha đã giúp ông vượt qua những tháng ngày gian khổ và bị khinh miệt ấy.

Unknown2021-08-23 13:26:10

Cuộc Chiến Đại Tây Dương - The Rebels Of Pt-218 Việt Sub (2021)

khi giờ đây vùng biển đại tây dương rộng lớn lại trở một chiến trường sinh tử những chiếc tàu ngầm tàu chiến do quân đội mỹ và đức liên tục tấn công bằng ngư lôi và cuộc chiến trong thời gian dài để lại những hậu quả tàn khốc và những sự mất mát đầy đau thươngcuộc chiến đại tây dương,xem phim cuộc chiến đại tây dương,download cuộc chiến đại tây dương,xem online cuộc chiến đại tây dương hd,xem cuộc chiến đại tây dương nhanh,tai phim cuộc chiến đại tây dương,the rebels of pt,218,xem phim the rebels of pt,218,download the rebels of pt,218,xem online the rebels of pt,218 hd,xem the rebels of pt,218 nhanh,tai phim the rebels of pt,218