Cuộc Chiến Đẫm Máu - Vanish Thuyết Minh (2015)RSS Cuộc Chiến Đẫm Máu - Vanish Thuyết Minh (2015)
Cuộc Chiến Đẫm Máu - Vanish
Diễn viên: Maiara Walsh, Tony Todd, Danny Trejo, Austin Abke
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim kể về một chiếc xe thùng, là công cụ cũng là phương tiện của hai tên bắt cóc. Công việc không được suôn sẻ khi kẻ hắn bắt là một cô gái khá lì lợm, khiến mọi việc rối tung lên và chiếc xe trở thành bãi chiến trường đầy máu me.
Bằng Chứng The Deal

Bằng Chứng The DealThuyết Minh Năm: 2015

Tae-soo là một cảnh sát lười biếng, nhưng vô tình anh gặp Kang-cheon, trên một chiếc xe dính đầy máu. Tae-soo nghi ngờ cậu ấy chính là một sát thủ liên hoàn mà trong sở đang truy tìm, kẻ đã giết nhiều thiếu nữ trẻ trong mấy tháng qua. Nhưng chẳng thể làm gì cả vì chưa tìm ra bằng chứng để chứng minh.

Cuộc Đào Tẩu Điên Cuồng The Channel

Cuộc Đào Tẩu Điên Cuồng The ChannelViệt Sub Năm: 2023

Sau khi vụ cướp ngân hàng của họ thất bại, một tên tội phạm tuyệt vọng, người anh em hư hỏng và đội ngũ đa dạng của họ, gồm những cựu binh Hải quân Mỹ, phải cố gắng thoát khỏi New Orleans và trốn chạy trước sự truy đuổi quyết liệt của một đặc vụ FBI.

Truy Sát Carter Get Carter.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Rachael Leigh Cook,Miranda Richardson

Truy Sát Carter Get CarterViệt Sub Năm: 2000

Jack Carter kiếm sống bằng nghề đòi nợ cho một ông trùm người Ireland. Nổi tiếng tàn nhẫn và tinh quái, gã luôn biết cách tận dụng những lợi thế về ngoại hình, kỹ năng để hoàn thành nhiệm vụ. Nhận được tin người anh trai Richie, quản lý một hộp đêm, chết trong một vụ tai nạn xe tải.

Trọng Phạm Felon.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Rachael Leigh Cook,Miranda Richardson

Trọng Phạm FelonViệt Sub Năm: 2008

Wade Porter sống khiêm nhường và yên bình bên gia đình nhỏ cùng cô bạn gái Laura và cậu con trai Michael. Tất cả biến thành ác mộng khi Wade bị kết tội hạ sát một kẻ đột nhập vào nhà anh giữa đêm khuya.

Unknown2019-05-29 10:55:04

Cuộc Chiến Đẫm Máu - Vanish Thuyết Minh (2015)

chuyện phim kể về một chiếc xe thùng là công cụ cũng là phương tiện của hai tên bắt cóc công việc không được suôn sẻ khi kẻ hắn bắt là một cô gái khá lì lợm khiến mọi việc rối tung lên và chiếc xe trở thành bãi chiến trường đầy máu mecuộc chiến đẫm máu,xem phim cuộc chiến đẫm máu,download cuộc chiến đẫm máu,xem online cuộc chiến đẫm máu hd,xem cuộc chiến đẫm máu nhanh,tai phim cuộc chiến đẫm máu,vanish,xem phim vanish,download vanish,xem online vanish hd,xem vanish nhanh,tai phim vanish,maiara walsh,tony todd,danny trejo,austin abke