Cuộc Chiến Quyền Lực - Our Brand Is Crisis Thuyết Minh (2015)RSS Cuộc Chiến Quyền Lực - Our Brand Is Crisis Thuyết Minh (2015)
Cuộc Chiến Quyền Lực - Our Brand Is Crisis
Diễn viên: Sandra Bullock, Billy Bob Thornton, Anthony Mackie, Scoot Mcnairy
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim dựa trên bộ phim tài liệu "Thương hiệu của chúng tôi là Crisis", trong đó tập trung vào việc sử dụng các chiến lược, chiến dịch chính trị của Mỹ ở Nam Mỹ.
Cớm Học Đường 21 Jump Street.Diễn Viên: Phil Lord,Chris Miller

Cớm Học Đường 21 Jump StreetThuyết Minh Năm: 2012

21 Jump Street kể về 2 chàng sinh viên sau khi tốt nghiệp, hai anh chàng đã quyết định gia nhập vào lực lượng cảnh sát. Sau khi gia nhập đội ngũ cảnh sát, hai anh được phân công đi dạo quanh khu phố 21 để truy bắt tội phạm buôn bán ma túy... Sau khi hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên, hai chàng cảnh sát quậy phá này được giao cho 1 nhiệm vụ quan trọng hơn nữa, đó chính là giả dạng thành hai sinh viên luồn trong trường học để điều tra các vụ mua bán ma túy đang liên tục diễn ra ở trường. Từ đó các

Thần Tình Yêu Jinx.Diễn Viên: Park Hyomin,Kurumi Shimizu

Thần Tình Yêu JinxViệt Sub Năm: 2013

Kaede và Yusuke có tình cảm với nhau nhưng lại không dám thổ lộ tình cảm của mình. Ji Ho, một học sinh du học từ Hàn Quốc, biết đến Kaede và Yusuke khi đang theo học đại học. Ji Ho đã để ý đến tình cảm mà Kaede và Yusuke dành cho nhau nên cô đã giới thiệu phong cách lãng mạn kiểu Hàn Quốc và dẫn dắt Kaede và Yusuke đến với nhau.

Tình Công Sở Design For Living/office.Diễn Viên: Sylvia Chang,Eason Chan,Châu Nhuận Phát

Tình Công Sở Design For Living/officeThuyết Minh Năm: 2015

với sự tham gia cua Châu Nhuận Phát. Nam chính Lý Tưởng sau khi tốt nghiệp tới thành phố, mơ ước trở thành người điều hành công ty. Tình cờ anh vào được công ty quảng cáo Live&Life, trở thành trợ lý của tổng giám đốc Trương Uy

Học Cách Yêu Women Who Flirt.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Châu Tấn

Học Cách Yêu Women Who FlirtViệt Sub Năm: 2015

cô nàng tomboy Trương Tuệ vì cảm nắng anh bạn học cùng từ đại học Tiểu Cung mà quyết định thay đổi bản thân, đặc biệt từ khi có sự xuất hiện của kiều nữ xứ Đài với vẻ đẹp đáng yêu “chết người” – Bội Bội. Bội Bội là một vai diễn mắt xích trong phim vì nhờ có cô mà Trương Tuệ mới quyết định thay đổi mình, từ phong cách tomboy sang nữ tính, dịu dàng và quyết tâm khổ luyện kỹ thuật “nhõng nhẽo” để cưa đổ anh chàng Tiểu Cung (Huỳnh Hiểu Minh).

Tình Nông Nổi Kids In Love.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Châu Tấn

Tình Nông Nổi Kids In LoveViệt Sub Năm: 2016

Trải qua thời gian thực tập và những kế hoạch đi du lịch, Jack (Will Poulter) vẫn luôn khát khao những thứ mới mẻ hơn trong cuộc sống này. Một cơ hội gặp gỡ Evelyn (Alma Jodorowsky) xinh đẹp và những người bạn của cô, bao gồm Viola (Cara Delevingne) phóng khoáng đã biến cuộc đời cậu thay đổi.

Unknown2020-09-01 13:38:26

Cuộc Chiến Quyền Lực - Our Brand Is Crisis Thuyết Minh (2015)

một bộ phim dựa trên bộ phim tài liệu thương hiệu của chúng tôi là crisis trong đó tập trung vào việc sử dụng các chiến lược chiến dịch chính trị của mỹ ở nam mỹcuộc chiến quyền lực,xem phim cuộc chiến quyền lực,download cuộc chiến quyền lực,xem online cuộc chiến quyền lực hd,xem cuộc chiến quyền lực nhanh,tai phim cuộc chiến quyền lực,our brand is crisis,xem phim our brand is crisis,download our brand is crisis,xem online our brand is crisis hd,xem our brand is crisis nhanh,tai phim our brand is crisis,sandra bullock,billy bob thornton,anthony mackie,scoot mcnairy