Cuộc Chiến Thuốc Phiện - Udta Punjab Việt Sub (2016)RSS Cuộc Chiến Thuốc Phiện - Udta Punjab Việt Sub (2016)
Cuộc Chiến Thuốc Phiện - Udta Punjab
Diễn viên: Shahid Kapoor, Alia Bhatt, Kareena Kapoor, Diljit Dosanjh
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc Chiến Thuốc Phiện - Udta Punjab phim thuộc thể loại hình sự do Ấn Độ sản xuất xoay quanh câu chuyện nói về sự lạm dụng ma tuý ở Punjab Ấn Độ, sự kháng cự của giới trẻ với sự suy đồi của xã hội trong nền kinh tế, trong đó một người đàn ông hiện đang là một nghệ sĩ trong giới nghệ thuật được nhiều người yêu mến
Uy Long Nữ Cảnh Combat Web.Diễn Viên: Sam Lee,Siu,Fai Cheung,Kane Kosugi,Mike Morller,Andy Taylor

Uy Long Nữ Cảnh Combat WebThuyết Minh Năm: 2013

Phim Uy Long Nữ Cảnh 2013 nói về một cô gái xinh đẹp nhưng rất giỏi võ, cô chính la huấn luyện viên whusu Nie Yi Yi, vì cuộc sống khó khăn nên cô không thể vực dậy võ đường mà cha cô để lại. Tình cờ cô đã cứu được một doanh nhân giàu có tên là Ho Kwan, nhưng cũng từ đây cô gặp rất nhiều rắc rối khi có rất nhiều kẻ thù của Ho Kwan đã đến tìm cô.

Tay Đấm Thép Real Steel.Diễn Viên: Hugh Jackman,Dakota Goyo,Evangeline Lilly

Tay Đấm Thép Real SteelThuyết Minh Năm: 2011

Trong tương lai không xa, loài người tạo nên những robot siêu đẳng, có thể thay thế họ trổ tài trên sàn đấm bốc. Nhưng đó cũng là nơi Charlie (Hugh Jackman) - một võ sĩ quyền anh nổi tiếng với những cú đấm “thần sầu” - cảm thấy không thể hòa hợp.

Đầu Đạn Bullet Head.Diễn Viên: Antonio Banderas,John Malkovich,Adrien Brody

Đầu Đạn Bullet HeadThuyết Minh Năm: 2017

kể về ba tên tội phạm chuyên nghiệp bị mắc kẹt trong một căn nhà kho khi cảnh sát đang thắt chặt vòng vây và một mối nguy hiểm còn đáng sợ hơn đang chờ đợi bên trong - một con chó sát nhân gần như không thể hạ gục.

Cuộc Chiến Gangster Teraa Surroor.Diễn Viên: Himesh Reshammiya,Farah Karimaee,Naseeruddin Shah

Cuộc Chiến Gangster Teraa SurroorThuyết Minh Năm: 2016

Tara Wadia (Farah Karimaee), một cô ca sĩ và là bạn gái của tay găng tơ Raghu (Himesh Reshammiya) sống cùng người mẹ của mình (Shernaz Patel). Tara bị bắt ở Dublin vì tội tàng trữ thuốc phiện. Tara đã gọi cầu cứu Raghu và anh đang truy tìm Anirudh Brahman, một kẻ lạ mặt mà Tara vô tình quen trên Facebook và mời Tara đến Ireland.

Liên Minh Sát Thủ Allied.Diễn Viên: Himesh Reshammiya,Farah Karimaee,Naseeruddin Shah

Liên Minh Sát Thủ AlliedViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về Max Vatan và Marianne Beausejour. Lấy bối cảnh vào năm 1942, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tình báo điệp viên: ám sát một đại sứ người Đức, Max gặp và quen biết Marianne đến từ quân kháng chiến Pháp.

Unknown2019-07-08 06:31:09

Cuộc Chiến Thuốc Phiện - Udta Punjab Việt Sub (2016)

cuộc chiến thuốc phiện udta punjab phim thuộc thể loại hình sự do ấn độ sản xuất xoay quanh câu chuyện nói về sự lạm dụng ma tuý ở punjab ấn độ sự kháng cự của giới trẻ với sự suy đồi của xã hội trong nền kinh tế trong đó một người đàn ông hiện đang là một nghệ sĩ trong giới nghệ thuật được nhiều người yêu mếncuộc chiến thuốc phiện,xem phim cuộc chiến thuốc phiện,download cuộc chiến thuốc phiện,xem online cuộc chiến thuốc phiện hd,xem cuộc chiến thuốc phiện nhanh,tai phim cuộc chiến thuốc phiện,udta punjab,xem phim udta punjab,download udta punjab,xem online udta punjab hd,xem udta punjab nhanh,tai phim udta punjab,shahid kapoor,alia bhatt,kareena kapoor,diljit dosanjh