Cuộc Chiến Tranh Tại Việt Nam 1 - Vietnam In Hd Việt Sub (2011)RSS Cuộc Chiến Tranh Tại Việt Nam 1 - Vietnam In Hd Việt Sub (2011)
Cuộc Chiến Tranh Tại Việt Nam 1 - Vietnam In Hd
Diễn viên: Edward Burns, Tempestt Bledsoe, Dean Cain
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là bộ phim tài liệu về chiến tranh Việt Nam dưới góc nhìn của những người Mỹ, bộ phim này là tư liệu quý giá về chiến tranh Việt Nam, gồm nhiều thước phim phản ảnh một cách chân thực nhất về sự tàn khốc, sự mất mát, hi sinh mà đồng bào ta phải gánh chịu. Bộ phim sẽ giúp chúng ta, con em chúng ta hiểu hơn về lịch sử hào hùng, bất khuất của dân tộc
Sát Thủ Mù Blind Man.Diễn Viên: Jacques Gamblin,Lambert Wilson

Sát Thủ Mù Blind ManViệt Sub Năm: 2012

Một cảnh sát chán đời điều tra vụ án mạng lạ lùng khi kẻ tình nghi số 1 lại là một gã mù. Tuy mù nhưng gã lại rất khôn ngoan khiến cuộc đấu trí trở nên kịch tính, giữa kẻ "sáng" người "tối"

Trận Chiến Xe Tăng Battle Of The Bulge.Diễn Viên: Jacques Gamblin,Lambert Wilson

Trận Chiến Xe Tăng Battle Of The BulgeViệt Sub Năm: 1965

Đây là 1 bộ phim đã từng được đề cử cho giải Quả cầu vàng năm 1965. Bộ phim kể về 1 trận đánh có ý nghĩa kết thúc chiến tranh thế giới thứ 2 ở châu Âu. Đó là trận đánh diễn ra vào tháng 12/1944.

Đột Kích Nghịch Cảnh Adversity Raid.Diễn Viên: Jacques Gamblin,Lambert Wilson

Đột Kích Nghịch Cảnh Adversity RaidViệt Sub Năm: 2020

Ở một quốc gia nào đó thời tiết tháng 5 rất nóng, Boss và Echo nhận một nhiệm vụ mới - giúp "Tướng Quân" chỉ huy cũ của họ giải quyết một vấn đề khó khăn mà không biết được rằng ở phía trước có một cạm bẫy được giăng sẵn chờ bọn họ sa vào lưới.

Nước Mắt Mặt Trời Tears Of The Sun.Diễn Viên: Bruce Willis,Cole Hauser,Monica Bellucci

Nước Mắt Mặt Trời Tears Of The SunThuyết Minh Năm: 2003

Bruce Willis vào vai đại uý hải quân Mỹ A.K. Waters và được phái đến Nigeria để giải cứu bác sĩ Lena Kendricks, một công dân nước Mỹ tình nguyện đi làm việc tại Nigeria. Nhưng khi Waters đến để giải cứu bác sĩ Kendricks vì Nigeria hiện tại đang gặp nhiều chuyển biến về chính trị; nhưng bác sĩ Kendricks từ chối quay trở lại Mỹ nếu không đem theo được những bệnh nhân của mình.

Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte Gray.Diễn Viên: Bruce Willis,Cole Hauser,Monica Bellucci

Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte GrayViệt Sub Năm: 2001

Một cô gái người Scotland đã tham gia lực lượng phản kháng Pháp trong suốt những năm chiến tranh thế giới lần 2 để cứu người bạn trai thuộc Không lực Hoàng gia, người vị bắt ở Pháp. Một phim phác họa khá thành công và đầy gai góc về chân dung một nữ tình báo.

Unknown2020-03-09 09:11:14

Cuộc Chiến Tranh Tại Việt Nam 1 - Vietnam In Hd Việt Sub (2011)

là bộ phim tài liệu về chiến tranh việt nam dưới góc nhìn của những người mỹ bộ phim này là tư liệu quý giá về chiến tranh việt nam gồm nhiều thước phim phản ảnh một cách chân thực nhất về sự tàn khốc sự mất mát hi sinh mà đồng bào ta phải gánh chịu bộ phim sẽ giúp chúng ta con em chúng ta hiểu hơn về lịch sử hào hùng bất khuất của dân tộccuộc chiến tranh tại việt nam 1,xem phim cuộc chiến tranh tại việt nam 1,download cuộc chiến tranh tại việt nam 1,xem online cuộc chiến tranh tại việt nam 1 hd,xem cuộc chiến tranh tại việt nam 1 nhanh,tai phim cuộc chiến tranh tại việt nam 1,vietnam in hd,xem phim vietnam in hd,download vietnam in hd,xem online vietnam in hd hd,xem vietnam in hd nhanh,tai phim vietnam in hd,edward burns,tempestt bledsoe,dean cain