Cuộc Chiến Trên Sa Mạc - Sahara Việt Sub (2005)RSS Cuộc Chiến Trên Sa Mạc - Sahara Việt Sub (2005)
Cuộc Chiến Trên Sa Mạc - Sahara
Diễn viên: Matthew Mcconaughey, Steve Zahn, Penelope Cruz
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi đang tìm kiếm kho báu ở dòng sông Nile, Dirk Pitt bị vướng vào 1 cuộc điều tra về nguồn gốc gây ra hàng loạt căn bệnh hiểm nghèo cho người dân ở vùng Bắc Phi. Trong quá trình điều tra Dirk Pitt đã tìm ra được 1 mỏ vàng và những sự thật bấy lâu nay bị chôn giấu.
Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha Only God Forgives.Diễn Viên: Ryan Gosling,Kristin Scott Thomas,Vithaya Pansringarm

Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha Only God ForgivesViệt Sub Năm: 2013

Phim Only God Forgives (Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha) kể về Julian, một tay người Mỹ đang điều hành một phòng tập kickboxing ở Thái Lan thì được tin anh trai bị sát hại bởi một tên cảnh sát Thái biến chất cực kỳ nguy hiểm. Và khi người mẹ của anh yêu cầu anh trả thù cho cái chết của người anh, một câu chuyện anh hùng rửa hận như huyền thoại đã xảy ra ngay trong lòng thủ đô Bangkok đầy màu sắc.

Ngày Cuối Cùng The Last Days.Diễn Viên: Quim Gutiérrez,José Coronado,Marta Etura

Ngày Cuối Cùng The Last DaysViệt Sub Năm: 2013

Năm 2013. Một bệnh dịch bí ẩn lan truyền trên khắp hành tinh.Thế giới trở nên hỗn loạn. Marc một nhân viên lập trình tìm cách giải cứu Julia, cô bạn gái của anh đang bị mắc kẹt trong một tòa nhà.

Chàng Trai Đại Dương Marine Boy.Diễn Viên: Jo Jae Hyunkim Kang Woopark Shin Yeon

Chàng Trai Đại Dương Marine BoyViệt Sub Năm: 2009

cuộc sống của một băng đảng xã hội đen với ba nhân vật chính. Một ông trùm xã hội đen, nhận Cheon Soo làm đàn em và đào tạo anh thành một tay chân đắc lực. Cheon Soo vốn là một cựu vận động viên bơi lội trong đội tuyển quốc gia. Bất ngờ vướng vào một vụ các cược với một ông trùm xã hội đen buôn bán ma túy và buộc phải bước vào con đường tội lỗi.

Người Dẫn Đường Pathfinder Unrated.Diễn Viên: Karl Urban,Clancy Brown,Moon Bloodgood

Người Dẫn Đường Pathfinder UnratedViệt Sub Năm: 2007

Gần 1 ngàn năm trước tại châu mỹ người Vikings thống trị biển cả, khi bộ tộc di cư một đứa trẻ bị bỏ lại, cậu được đem về và nuôi dưỡng bởi 1 tộc người bản địa sau nhiều năm, cậu bé ngày nào đã trở thành 1 chiến binh dũng mãnh và đó cũng là lúc người Vikings trở lại, không tìm lại người xưa mà để thôn tính, xâm chiếm các bộ tộc khác, trong đó có bộ lạc của chàng chiến binh đã sống và lớn lên. anh phải chiến đấu vì ai, vì bộ tộc của mình hay vì bộ tộc đã nuôi nấng mình.

Unknown2020-09-01 16:13:01

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc - Sahara Việt Sub (2005)

trong khi đang tìm kiếm kho báu ở dòng sông nile dirk pitt bị vướng vào 1 cuộc điều tra về nguồn gốc gây ra hàng loạt căn bệnh hiểm nghèo cho người dân ở vùng bắc phi trong quá trình điều tra dirk pitt đã tìm ra được 1 mỏ vàng và những sự thật bấy lâu nay bị chôn giấucuộc chiến trên sa mạc,xem phim cuộc chiến trên sa mạc,download cuộc chiến trên sa mạc,xem online cuộc chiến trên sa mạc hd,xem cuộc chiến trên sa mạc nhanh,tai phim cuộc chiến trên sa mạc,sahara,xem phim sahara,download sahara,xem online sahara hd,xem sahara nhanh,tai phim sahara,matthew mcconaughey,steve zahn,penelope cruz