Cuộc Phiêu Lưu Giáng Sinh - Mighty Express: A Mighty Christmas Việt Sub (2020)RSS Cuộc Phiêu Lưu Giáng Sinh - Mighty Express: A Mighty Christmas Việt Sub (2020)
Cuộc Phiêu Lưu Giáng Sinh - Mighty Express: A Mighty Christmas
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mighty Express chào đón bạn tàu mới và tăng tốc xuyên bão tuyết đi giao quà cho ông già Noel, để tất cả trẻ em ở Tracksville không bị mất ngày lễ Giáng sinh.
Rap Phờ Đập Phá Wreck It Ralph.Diễn Viên: John C Reilly,Jack Mcbrayer,Jane Lynch

Rap Phờ Đập Phá Wreck It RalphViệt Sub Năm: 2012

Phim Rapphờ Đập Phá nói về nhân vật có tên là Ralph, anh luôn bị lu mờ khi tham gia trò chơi cùng với Fix-It Felix cho đến một ngày anh không chịu nỗi sự lu mờ đó nên quyết định bỏ trò chơi đó để tham gia một trò chơi khác. Phim Rapphờ Đập Phá nói về giấc mơ thành người hùng của Ralph khi phiêu lưu những trò chơi mới để chứng minh khả năng của mình.

Chú Vẹt Anh Hùng Americano.Diễn Viên: Lisa Kudrow,Edward James Olmos

Chú Vẹt Anh Hùng AmericanoViệt Sub Năm: 2016

Cuco là một chú vẹt biểu diễn những pha nguy hiểm, ví mình như một siêu anh hùng. Khi rạp xiếc bị xâm chiếm bởi một nhóm chim lạ, Cuco phải đi đến Hollywood để tìm kiếm sự giúp đỡ..

Bộ Ba Của Làng Người Đẹp The Triplets Of Belleville.Diễn Viên: Michèle Caucheteux,Jean,Claude Donda,Michel Robin

Bộ Ba Của Làng Người Đẹp The Triplets Of BellevilleViệt Sub Năm: 2003

kể về một cậu bé mồ côi, Champion, lớn lên trong vòng tay của bà, Madame Souza, bên cạnh chú chó mập ú Bruno. Champion được bà tặng một chiếc xe đạp ba người chạy, cậu luyện tập đêm ngày cho đến một ngày nọ, cậu quyết định tham dự vòng đua nước Pháp. Thế nhưng, bọn mafia Pháp đã bắt cậu cậu bé đến Belleville. Madame Souza cùng chú chó rời Paris, sang New York, tìm đến Belleville, quen với ban nhạc jazz ba bà già Triplettes và họ cùng nhau cứu đứa cháu trai yêu quý.

Unknown2020-12-10 19:29:28

Cuộc Phiêu Lưu Giáng Sinh - Mighty Express: A Mighty Christmas Việt Sub (2020)

mighty express chào đón bạn tàu mới và tăng tốc xuyên bão tuyết đi giao quà cho ông già noel để tất cả trẻ em ở tracksville không bị mất ngày lễ giáng sinhcuộc phiêu lưu giáng sinh,xem phim cuộc phiêu lưu giáng sinh,download cuộc phiêu lưu giáng sinh,xem online cuộc phiêu lưu giáng sinh hd,xem cuộc phiêu lưu giáng sinh nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu giáng sinh,mighty express,a mighty christmas,xem phim mighty express,a mighty christmas,download mighty express,a mighty christmas,xem online mighty express,a mighty christmas hd,xem mighty express,a mighty christmas nhanh,tai phim mighty express,a mighty christmas