Cuộc Phiêu Lưu Thứ 7 Của Sinbad - The 7Th Voyage Of Sinbad Việt Sub (1958)RSS Cuộc Phiêu Lưu Thứ 7 Của Sinbad - The 7Th Voyage Of Sinbad Việt Sub (1958)
Cuộc Phiêu Lưu Thứ 7 Của Sinbad - The 7Th Voyage Of Sinbad
Diễn viên: Kerwin Mathews, Kathryn Grant, Richard Eyer
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1958
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thuyền trưởng Sinbad cùng vợ chưa cưới, công chúa xinh đẹp Parisa đến Perse. Khi đi qua hòn đảo Colossus, họ gặp có pháp sư có tên Sokurah. Sokurah đề nghị Sindbad đưa hắn đến đảo Cyclopes. Vì Sinbad từ chối nên Sokurah đã làm phép biến Parisa thành người tí hon.
Chú Chó Max Max.Diễn Viên: Thomas Haden Church,Josh Wiggins,Luke Kleintank,Lauren Graham,Robbie Amell

Chú Chó Max MaxViệt Sub Năm: 2015

kể về chú chó Max, có chủ là 1 người lính thủy quân đánh bộ của Hoa Kỳ. Sau đó, người chủ đã hy sinh và chú chó giúp người lính quay về đc quê hương. Rồi chú chó đã được gia đình người lính nhận về nuôi.

Đường Về Gian Nan The Long Way Home.Diễn Viên: Kyung,Gu Sol,Kyeong,Yeong Lee,Dean Dawson

Đường Về Gian Nan The Long Way HomeThuyết Minh Năm: 2015

tái hiện lại cuộc chiến đấu cam go, nguy hiểm giữa hai miền Nam và Bắc Triều Tiên. Sau khi tấn công màn ảnh nhỏ với bộ phim Orange Marmalade, nam diễn viên Yeo Jin Goo đã quay trở lại mảng điện ảnh. Dù sinh năm 1997 nhưng với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn từ khi mới lên tám, anh đã được đạo diễn Cheon Seong Il tin tưởng giao vai chính

Kẻ Ngoại Lai El Gringo.Diễn Viên: Scott Adkins,Petar Bachvarov,Zahary Baharov,Mimoza Bazova,Michail Elenov,Valentin Ganev,Erando

Kẻ Ngoại Lai El GringoViệt Sub Năm: 2012

Một viên cảnh sát đã bị gài bẫy khi đang trên đường truy đuổi bọn buôn ma túy, anh đã chạy trốn sang Mexico với túi đựng 2 triệu USD và bị tấn công bất ngờ tại thị trấn El Fronteras nơi không đón tiếp người lạ.

Dưới Độ Không Below Zero.Diễn Viên: Steven Seagal,Priscilla Faia,Adrian Holmes,Jesse Hutch,Nelson Leis

Dưới Độ Không Below ZeroThuyết Minh Năm: 2021

Khi 1 xe tải chuyển tù nhân bị tấn công, vị cảnh sát chịu trách nhiệm phải chiến đấu với thù trong giặc ngoài, đồng thời đối phó với kẻ thù thầm lặng: cơn lạnh giá buốt.

Unknown2016-03-25 20:00:28

Cuộc Phiêu Lưu Thứ 7 Của Sinbad - The 7Th Voyage Of Sinbad Việt Sub (1958)

thuyền trưởng sinbad cùng vợ chưa cưới công chúa xinh đẹp parisa đến perse khi đi qua hòn đảo colossus họ gặp có pháp sư có tên sokurah sokurah đề nghị sindbad đưa hắn đến đảo cyclopes vì sinbad từ chối nên sokurah đã làm phép biến parisa thành người tí honcuộc phiêu lưu thứ 7 của sinbad,xem phim cuộc phiêu lưu thứ 7 của sinbad,download cuộc phiêu lưu thứ 7 của sinbad,xem online cuộc phiêu lưu thứ 7 của sinbad hd,xem cuộc phiêu lưu thứ 7 của sinbad nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu thứ 7 của sinbad,the 7th voyage of sinbad,xem phim the 7th voyage of sinbad,download the 7th voyage of sinbad,xem online the 7th voyage of sinbad hd,xem the 7th voyage of sinbad nhanh,tai phim the 7th voyage of sinbad,kerwin mathews,kathryn grant,richard eyer