Cuộc Phiêu Lưu Tuyệt Vời Của Barbie Và Những Chú Cún - Barbie & Her Sisters In The Great Puppy Adventure Việt Sub (2015)RSS Cuộc Phiêu Lưu Tuyệt Vời Của Barbie Và Những Chú Cún - Barbie & Her Sisters In The Great Puppy Adventure Việt Sub (2015)
Cuộc Phiêu Lưu Tuyệt Vời Của Barbie Và Những Chú Cún - Barbie & Her Sisters In The Great Puppy Adventure
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cùng theo chân Barbie, chị em của cô và những chú cún dễ thương phiêu lưu vào thế giới diệu kỳ.
Bức Họa The Painting.Diễn Viên: Jean Barney,Chloé Berthier,Julien Bouanich

Bức Họa The PaintingViệt Sub Năm: 2011

Lâu đài, khu vườn đầy hoa, khu rừng đáng sợ, đó là những thứ làm nên một bức họa và vì những lý do bí ẩn, bức họa vẫn chưa được hoàn thành. Trong bức họa này có 3 kiểu nhân vật : Đó là Toupins - những nhân vật đã được vẽ hoàn chỉnh, Pafinis – những nhân vật còn thiếu một chút màu sắc và Reufs – những nhân vật chỉ được phác thảo. Tự cho mình ở vị trí cao hơn, các Toupins đã nắm giữ quyền lực, đuổi các Pafinis ra khỏi lâu đài và chế ngự các Reufs. Luôn tin rằng chỉ có người họa sĩ đã vẽ bức họa

Thám Tử Siêu Quậy Sherlock Gnomes.Diễn Viên: Emily Blunt,Kelly Asbury,Mary J Blige

Thám Tử Siêu Quậy Sherlock GnomesViệt Sub Năm: 2018

Trở lại từ khu vườn nơi mà Gnomeo và Juliet sinh sống, những chú lùn lần này sẽ có cuộc hành trình mới đầy hứa hẹn tại thành phố London. Khi Gnomeo và Juliet lần đầu đặt chân đến thành phố này cùng bạn bè và gia đình, họ đã nhận ra rằng khu vườn mới của họ đang bước sang mùa xuân.

Unknown2019-04-08 17:13:19

Cuộc Phiêu Lưu Tuyệt Vời Của Barbie Và Những Chú Cún - Barbie & Her Sisters In The Great Puppy Adventure Việt Sub (2015)

cùng theo chân barbie chị em của cô và những chú cún dễ thương phiêu lưu vào thế giới diệu kỳcuộc phiêu lưu tuyệt vời của barbie và những chú cún,xem phim cuộc phiêu lưu tuyệt vời của barbie và những chú cún,download cuộc phiêu lưu tuyệt vời của barbie và những chú cún,xem online cuộc phiêu lưu tuyệt vời của barbie và những chú cún hd,xem cuộc phiêu lưu tuyệt vời của barbie và những chú cún nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu tuyệt vời của barbie và những chú cún,barbie,her sisters in the great puppy adventure,xem phim barbie,her sisters in the great puppy adventure,download barbie,her sisters in the great puppy adventure,xem online barbie,her sisters in the great puppy adventure hd,xem barbie,her sisters in the great puppy adventure nhanh,tai phim barbie,her sisters in the great puppy adventure