Cuộc Săn Lùng - The Hunt: Jagten Việt Sub (2012)RSS Cuộc Săn Lùng - The Hunt: Jagten Việt Sub (2012)
Cuộc Săn Lùng - The Hunt: Jagten
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với Mads Mikkelsen đóng vai nam chính. Câu chuyện lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ ở Đan Mạch khi sắp tới Giáng Sinh, ở đấy, một người đàn ông bị cô lập bởi những người xung quanh vì bị hiểu lầm là lạm dùng tình dục một đứa trẻ.
Tàu Aurora Aurora.Diễn Viên: Anne Curtis,Allan Paule,Mercedes Cabral

Tàu Aurora AuroraViệt Sub Năm: 2018

Con tàu du lịch Aurora va vào bãi đá ngầm và dạt vào một hòn đảo. Một phụ nữ trẻ và em gái của cô phải sống sót bằng cách tìm thấy người chết bị mất tích để lấy tiền thưởng...

Khiêu Vũ Trong Tù Swing Kids.Diễn Viên: Taraji P Henson,Neal Mcdonough,Xander Berkeley,Margaret Avery

Khiêu Vũ Trong Tù Swing KidsViệt Sub Năm: 2018

được đặt trong những năm 50, thời kì chiến tranh Liên Triều đang diễn ra, Swing Kids là một bộ phim nói về một nhóm nhảy tap dance được sinh ra ngay trong một nhà tù bao gồm 132,000 tù binh của Triều Tiên và Trung Quốc trong cuộc chiến.

Buôn Người Dhada.Diễn Viên: Naga Chaitanya Akkineni,Kajal Agarwal

Buôn Người DhadaViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu với Vishwas (Naga Chaitanya).A đuổi theo kẻ trộm cướp một siêu thị và chuyển giao cho cảnh sát.(Srikanth) là anh trai và (sameeksha) là em chồng.Rhea (Kajal) là con gái duy nhất của ông trùm kinh doanh giàu có (Mukesh Rishi).Vishwas đang cố gắng để có được sự chú ý của Rhea, và anh vô tình dính vào một băng đảng hoạt động kinh doanh buôn người.

Bước Nhảy Moonwalker Moonwalker.Diễn Viên: Michael Jackson,Joe Pesci,Sean Lennon

Bước Nhảy Moonwalker MoonwalkerViệt Sub Năm: 1988

bắt đầu với cảnh Michaeal Jackson hát bài hit "Man in the Mirror" của mình. Sau bài hát đó là cảnh dựng Michael bắt đầu là một đứa bé và ca hát cho đến ngày nay. Sau khi cảnh dựng đó kết thúc, clip nhạc "Bad" được những đứa trẻ khác làm lại với cái tên "Badder". Sau clip đó, Michael đi ra từ tòa nhà anh đang ở.

Unknown2020-03-24 13:21:44

Cuộc Săn Lùng - The Hunt: Jagten Việt Sub (2012)

với mads mikkelsen đóng vai nam chính câu chuyện lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ ở đan mạch khi sắp tới giáng sinh ở đấy một người đàn ông bị cô lập bởi những người xung quanh vì bị hiểu lầm là lạm dùng tình dục một đứa trẻcuộc săn lùng,xem phim cuộc săn lùng,download cuộc săn lùng,xem online cuộc săn lùng hd,xem cuộc săn lùng nhanh,tai phim cuộc săn lùng,the hunt,jagten,xem phim the hunt,jagten,download the hunt,jagten,xem online the hunt,jagten hd,xem the hunt,jagten nhanh,tai phim the hunt,jagten