Cương Thi Hoàng Đế - Jiang Shi Huang Di Thuyết Minh (2017)RSS Cương Thi Hoàng Đế - Jiang Shi Huang Di Thuyết Minh (2017)
Cương Thi Hoàng Đế - Jiang Shi Huang Di
Diễn viên: Dương Thuyên Minh, Lưu Mạt Đồng, Lưu Vỹ Siêu
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tên trộm mộ lẻn vào lăng của Võ Tông Hoàng Đế trộm đi viên Ngọc Trấn Hồn. Ngay tức khắc, vị hoàng đế đã chết liền thức tỉnh, biến thành 1 cương thi đi khắp nơi hút linh hồn của bọn tiểu quỷ. 1 tiểu cô nương canh giữ mộ và 2 đạo sĩ trừ ma đã bắt tay nhau ngăn chặn tai họa sắp xảy ra giữa 2 giới người và ma
Lạc Lối 2: Lạc Lối Ở Thái Lan Lost 2: Lost In Thailand.Diễn Viên: Zheng Xu,Bao Qiang Wang,Baoqiang Wang

Lạc Lối 2: Lạc Lối Ở Thái Lan Lost 2: Lost In ThailandThuyết Minh Năm: 2012

Ra mắt vào ngày tam trùng, 12/12/2012, Lost in Thailand đang là bộ phim Tết đang được khán giả Trung Quốc đặc biệt yêu thích. Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, Lost in Thailand đã phá vỡ kỷ vục về doanh thu của một bộ phim hài nội địa. Không chỉ có nhiều tình huống hài hước, phim còn chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ.

Hồn Ma Valentine Ghost Of Valentine.Diễn Viên: Kowit Wattanakul,Pitisak Yaowananon,Ploy Jindachote,Viyada Umarin

Hồn Ma Valentine Ghost Of ValentineThuyết Minh Năm: 2004

một nữ y tá xinh đẹp tình nguyện chuyển tới làm tại một bệnh viên đang xuống dốc. Tuy nhiên cô gái này không hẳn là người mà là Krasue, một hồn ma trong truyện cổ của Thái Lan. Và việc cô tới đây không phải là tình cờ, mà là sự sắp xếp của định mệnh, và cái gọi là nghiệp chướng từ kiếp trước.

Unknown2020-09-09 14:57:44

Cương Thi Hoàng Đế - Jiang Shi Huang Di Thuyết Minh (2017)

tên trộm mộ lẻn vào lăng của võ tông hoàng đế trộm đi viên ngọc trấn hồn ngay tức khắc vị hoàng đế đã chết liền thức tỉnh biến thành 1 cương thi đi khắp nơi hút linh hồn của bọn tiểu quỷ 1 tiểu cô nương canh giữ mộ và 2 đạo sĩ trừ ma đã bắt tay nhau ngăn chặn tai họa sắp xảy ra giữa 2 giới người và macương thi hoàng đế,xem phim cương thi hoàng đế,download cương thi hoàng đế,xem online cương thi hoàng đế hd,xem cương thi hoàng đế nhanh,tai phim cương thi hoàng đế,jiang shi huang di,xem phim jiang shi huang di,download jiang shi huang di,xem online jiang shi huang di hd,xem jiang shi huang di nhanh,tai phim jiang shi huang di,dương thuyên minh,lưu mạt đồng,lưu vỹ siêu