Đặc Cảnh Uy Long - Fight Back To School Thuyết Minh (1991)RSS Đặc Cảnh Uy Long - Fight Back To School Thuyết Minh (1991)
Đặc Cảnh Uy Long - Fight Back To School
Diễn viên: Châu Tinh Trì, Ngô Mẫn Đạt, Trương Mẫn
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Châu Tinh Tinh là một cảnh sát năng nổ nhưng không có tài lãnh đạo đồng đội trong các phi vụ giải cứu con tin nên cấp trên không trọng dụng anh. Vì muốn tống anh ra khỏi lực lượng Cánh Sát Hoàng Gia, Tinh bị thuyên chuyển sang công tác làm nằm vùng tại một trường học với nhân dạng là một học sinh chuyển trường để điều tra vụ..mất súng của cục trưởng.
Ruồi Báo Thù Eega

Ruồi Báo Thù EegaViệt Sub Năm: 2012

ani ( Nani ) là một người đàn ông trẻ, những người làm cho pháo hoa. Ông sống trong một căn nhà đối diện Bindu ( Samantha ), một nghệ sĩ vi mô là ai và cũng chạy 511 dự án, một tổ chức phi chính phủ . Nani là ở trong tình yêu với Bindu trong hai năm và đã được liên tục thể hiện tình yêu của mình cho Bindu

Lạc Lối 1: Về Quê Ăn Tết Lost 1: Lost On Journey.Diễn Viên: Baoqiang Wang,Zheng Xu,Xiao Chen

Lạc Lối 1: Về Quê Ăn Tết Lost 1: Lost On JourneyViệt Sub Năm: 2010

kể về hành trình về quê ăn tết của hai nhân vật: một người là công nhân vắt sữa, một người là giám đốc công ty sản xuất phim hoạt hình. Bộ phim với những tình tiết vô cùng hài hước được đánh giá là một bộ phim hài kinh điển của Trung Quốc.

Cô Bạn Gái Khiếm Khuyết Của Tôi My Bossy Girl.Diễn Viên: Baoqiang Wang,Zheng Xu,Xiao Chen

Cô Bạn Gái Khiếm Khuyết Của Tôi My Bossy GirlThuyết Minh Năm: 2019

Một ngày, vào lễ hội trường đại học nơi ai cũng có đôi có cặp, 3 thành viên độc thân của câu lạc bộ robot quyết định cùng nhau tham dự. Anh chàng hậu đậu Hwi So gặp được cô nàng có chút ngổ ngáo Hye Jin. Dần dần, tình cảm của họ sâu đậm hơn, Hwi So mọt sách và Hye Jin hổ báo bắt đầu chủ động hơn, liệu họ có thể thành một cặp thực sự?

Ma Vui Vẻ The Happy Ghost.Diễn Viên: Bonnie Law,Rachel Lee,Raymond Wong

Ma Vui Vẻ The Happy GhostThuyết Minh Năm: 1984

3 cô nàng Bonnie, Juliet và Venus rủ nhau đi picnic trước kỳ thi học kỳ. Bonnie vì hiếu kỳ đã đem về ký túc xá một mẩu dây thừng cô tìm thấy được trong một ngôi đền nhỏ mà bọn họ đã trú mưa. Bonnie không biết rằng cô đã đem về một hồn ma thời Trung Hoa cổ xưa, học giả Pik.

Anh Cũng Yêu Em I Love You, Too.Diễn Viên: Hứa Tình,Xa Hiểu,Hoa Thiếu,Trần Vũ Khang,Khuất Trung Hằng

Anh Cũng Yêu Em I Love You, TooViệt Sub Năm: 2015

Chàng thanh niên Trương Lập Quốc (Trần Vũ Khang đóng) quyết tâm muốn trở thành hoạ sĩ truyện tranh nổi tiếng từ bỏ công việc của công ty quảng cáo 4A để trở thành tài xế xe taxi, cùng với vợ chưa cưới Ngọc Liên (Xa Hiểu đóng) sống cuộc sống thanh nhàn nhưng nhàm chán.

Unknown2019-09-01 14:01:12

Đặc Cảnh Uy Long - Fight Back To School Thuyết Minh (1991)

châu tinh tinh là một cảnh sát năng nổ nhưng không có tài lãnh đạo đồng đội trong các phi vụ giải cứu con tin nên cấp trên không trọng dụng anh vì muốn tống anh ra khỏi lực lượng cánh sát hoàng gia tinh bị thuyên chuyển sang công tác làm nằm vùng tại một trường học với nhân dạng là một học sinh chuyển trường để điều tra vụmất súng của cục trưởngđặc cảnh uy long,xem phim đặc cảnh uy long,download đặc cảnh uy long,xem online đặc cảnh uy long hd,xem đặc cảnh uy long nhanh,tai phim đặc cảnh uy long,fight back to school,xem phim fight back to school,download fight back to school,xem online fight back to school hd,xem fight back to school nhanh,tai phim fight back to school,châu tinh trì,ngô mẫn đạt,trương mẫn