Đại Binh Tiểu Tướng - Little Big Soldier Thuyết Minh (2013)RSS Đại Binh Tiểu Tướng - Little Big Soldier Thuyết Minh (2013)
Đại Binh Tiểu Tướng - Little Big Soldier
Diễn viên: Tiểu Thẩm Dương, Đường Hội, Thang Chấn Nghiệp, Vạn Ni Ấn, Lương Đại Duy
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đó là thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử Trung Quốc, khi những con người đứng đầu đất nước phát động chiến tranh chỉ để thỏa mãn lòng tham không đáy của bọn họ. Máu chảy thành sông, thây chất thành núi, hàng triệu người chết bởi những trận chiến vô nghĩa đó. Và những người còn sống chỉ có hai lựa chọn duy nhất - giết hoặc bị giết.
Lê Minh Quyết Chiến The Battle At Dawn

Lê Minh Quyết Chiến The Battle At DawnViệt Sub Năm: 2017 (Tập 31/31)

bối cảnh vào năm 1946 tại Cáp Nhĩ Tân, cốt truyện được xây dựng xung quanh cuộc đấu tranh của lực lượng công an (đứng đầu là sỹ quan Trình Tường- do nam diễn viên Vương Thiên Nguyên đảm nhận) trước các thế lực thù địch. Tất nhiên, phim cũng không thể thiếu mối tình sâu sắc giữa Lưu Thi Thi và Vương Thiên Nguyên.

Thợ Săn Thành Phố City Hunter.Diễn Viên: Cam Đình Đình,Dương Kỳ Minh,Ngô Kì Long,Ngụy Bỉnh Hoa,Tạ Mạnh Vĩ,Vương Tân

Thợ Săn Thành Phố City HunterThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 42/42)

thuộc thể loại chiến tranh do Trung Quốc sản xuất xoay quanh câu chuyện nói về chàng trai Hà Tiếu được lớn lên trong thời loạn lạc, chiến tranh xãy ra liên miên cũng vì món mòi ngon là đất nước Trung Quốc, Anh và Nhật đang rình mò tấn công Trung Quốc để chiếm hữu và gia đình của Hà Tiếu vì thế mà chết trong bom đạn

Unknown2016-02-03 18:22:41

Đại Binh Tiểu Tướng - Little Big Soldier Thuyết Minh (2013)

đó là thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử trung quốc khi những con người đứng đầu đất nước phát động chiến tranh chỉ để thỏa mãn lòng tham không đáy của bọn họ máu chảy thành sông thây chất thành núi hàng triệu người chết bởi những trận chiến vô nghĩa đó và những người còn sống chỉ có hai lựa chọn duy nhất giết hoặc bị giếtđại binh tiểu tướng,xem phim đại binh tiểu tướng,download đại binh tiểu tướng,xem online đại binh tiểu tướng hd,xem đại binh tiểu tướng nhanh,tai phim đại binh tiểu tướng,little big soldier,xem phim little big soldier,download little big soldier,xem online little big soldier hd,xem little big soldier nhanh,tai phim little big soldier,tiểu thẩm dương,đường hội,thang chấn nghiệp,vạn ni ấn,lương đại duy