Đại Chiến Âm Dương - The Knight Of Shadows: Between Yin And Yang Thuyết Minh (2019)RSS Đại Chiến Âm Dương - The Knight Of Shadows: Between Yin And Yang Thuyết Minh (2019)
Đại Chiến Âm Dương - The Knight Of Shadows: Between Yin And Yang
Diễn viên: Thành Long, Nguyễn Kinh Thiên, Chung Sở Hy
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong bộ phim này, ngôi sao hành động Thành Long hóa thân thành Bồ Tùng Linh. Theo đó, ông sẽ đem đến cho khán giả một hành trình trừ diệt yêu quái vô cùng gây cấn và cũng không kém phần hài hước.
Nhà Máy Mỹ American Factory.Diễn Viên: Cho Tak Wong,Robert Allen

Nhà Máy Mỹ American FactoryViệt Sub Năm: 2019

Bối cảnh phim xảy ra vào năm 2014, khi một tỉ phú Trung Quốc mở nhà máy Fuyao tại nơi hãng xe hơi General Motors từng đặt nhà máy ở thành phố Dayton, bang Ohio tạo ra hàng ngàn công việc cho người dân địa phương.

Nâng Cấp Upgrade.Diễn Viên: Linda Cropper,Logan Marshall,Green,Richard Anastasios,Rosco Campbell

Nâng Cấp UpgradeThuyết Minh Năm: 2018

Đặt trong tương lai gần, công nghệ kiểm soát gần như tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Nhưng khi Grey, một kỹ thuật viên tự xác định, có thế giới của mình bị đảo lộn, hy vọng duy nhất của ông để trả thù là một cấy ghép chip máy tính thử nghiệm được gọi là Stem.

Tay Súng Viễn Tây Blackthorn.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Daniel Aguirre,Luis Bredow

Tay Súng Viễn Tây BlackthornViệt Sub Năm: 2011

Ở Bolivia, Butch Cassidy (thường được gọi với cái tên James Blackthorn) rời căn nhà thân yêu để dấn thân vào cuộc phiêu lưu với một tay cướp trẻ để rồi cùng trở thành mục tiêu săn đuổi của cả cảnh sát lẫn những tay gangste. Bộ phim có nhiều cảnh đâu súng rất gây cấn và nhiều tình tiết hấp dẫn.

Game Thủ Gamer.Diễn Viên: Gerard Butler,Amber Valletta,Michael C Hall,Kyra Sedgwick

Game Thủ GamerViệt Sub Năm: 2009

Trong thế giới tương lai, Kabel (Gerard Butler) là một người hùng, hàng triệu người dõi theo những cuộc đấu của anh qua game online Slayer do thiên tài Ken Castle (Michael C.Hall) sáng tạo ra. Nhưng anh là một nhân vật có thực mà không hề biết mình chỉ là một con rối trong game online và bị điều khiển qua tay một chú nhóc tên Simon (Logan Lerman)!

Unknown2020-07-02 08:15:22

Đại Chiến Âm Dương - The Knight Of Shadows: Between Yin And Yang Thuyết Minh (2019)

trong bộ phim này ngôi sao hành động thành long hóa thân thành bồ tùng linh theo đó ông sẽ đem đến cho khán giả một hành trình trừ diệt yêu quái vô cùng gây cấn và cũng không kém phần hài hướcđại chiến âm dương,xem phim đại chiến âm dương,download đại chiến âm dương,xem online đại chiến âm dương hd,xem đại chiến âm dương nhanh,tai phim đại chiến âm dương,the knight of shadows,between yin and yang,xem phim the knight of shadows,between yin and yang,download the knight of shadows,between yin and yang,xem online the knight of shadows,between yin and yang hd,xem the knight of shadows,between yin and yang nhanh,tai phim the knight of shadows,between yin and yang,thành long,nguyễn kinh thiên,chung sở hy