Đại Chiến Garm: Người Druid Cuối Cùng - Garm Wars: The Last Druid Thuyết Minh (2014)RSS Đại Chiến Garm: Người Druid Cuối Cùng - Garm Wars: The Last Druid Thuyết Minh (2014)
Đại Chiến Garm: Người Druid Cuối Cùng - Garm Wars: The Last Druid
Diễn viên: Lance Henriksen, Kevin Durand, Mélanie St, Pierre
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc chiến của những người lính đơn độc của ba bộ tộc quân sự, họ bị mắc kẹt trong một cuộc chiến quân sự. Liệu họ có chấm dứt được cuộc chiến giữa ba bộ tộc này?
Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering Demons

Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering DemonsViệt Sub Năm: 2020

Cao tăng Thiếu Lâm hóa thân thành La Hán quyết chiến yêu ma, giải cứu chúng sinh! Tuệ Hải của Thiếu Lâm vốn là kẻ nhát gan, nhưng một chuyến hành trình kỳ bí cùng với huynh đệ đồng môn đã làm cho Tuệ Hải thay đổi, cuối cùng nhờ vào sức mạnh của đệ tử Thiếu Lâm đã phá vỡ huyễn cảnh, trả lại thái bình cho chúng sinh!

Chu Tước Chiến Kỷ The Red Sparrow

Chu Tước Chiến Kỷ The Red SparrowThuyết Minh Năm: 2022

Trong thế giới tương lai, tập đoàn Ron sử dụng công nghệ để nô dịch con người, và học giả Y Na đã phát triển công nghệ “Đôi cánh lửa” để cứu loài người. Vào thời điểm quan trọng, Yina trao công nghệ tối mật cho con gái Y Ni của mình.

Sắc Đẹp Và Số Phận Kasane.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Kyôko Yoshine,Tadanobu Asano,Macaulay Callard

Sắc Đẹp Và Số Phận KasaneViệt Sub Năm: 2018

Kasane Fuchi (Kyoko Yoshine) là con gái của một nữ diễn viên xinh đẹp. Cô có kỹ năng diễn xuất tuyệt đỉnh nhưng vì khuôn mặt xấu xí nên cuộc sống rất bất hạnh. Mẹ của Kasane đã để lại cho cô 1 cây son môi thần kỳ. Khi tô son lên môi và hôn ai đó, cô sẽ có khuôn mặt của người ấy.

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng Occupation.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Kyôko Yoshine,Tadanobu Asano,Macaulay Callard

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng OccupationViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm nhỏ các cư dân thị trấn phải kết hợp với nhau sau một cuộc xâm lược đất đai tàn phá. Khi họ đấu tranh để tồn tại, họ nhận ra họ phải đi trước một bước của những kẻ tấn công của họ, và làm việc cùng nhau để có cơ hội phản công.

Unknown2019-02-13 10:56:47

Đại Chiến Garm: Người Druid Cuối Cùng - Garm Wars: The Last Druid Thuyết Minh (2014)

kể về cuộc chiến của những người lính đơn độc của ba bộ tộc quân sự họ bị mắc kẹt trong một cuộc chiến quân sự liệu họ có chấm dứt được cuộc chiến giữa ba bộ tộc nàyđại chiến garm,người druid cuối cùng,xem phim đại chiến garm,người druid cuối cùng,download đại chiến garm,người druid cuối cùng,xem online đại chiến garm,người druid cuối cùng hd,xem đại chiến garm,người druid cuối cùng nhanh,tai phim đại chiến garm,người druid cuối cùng,garm wars,the last druid,xem phim garm wars,the last druid,download garm wars,the last druid,xem online garm wars,the last druid hd,xem garm wars,the last druid nhanh,tai phim garm wars,the last druid,lance henriksen,kevin durand,mélanie st,pierre