Đại Chiến Osaka - Gantz:o - Sinh Tử Luân Hồi Thuyết Minh (2016)RSS Đại Chiến Osaka - Gantz:o - Sinh Tử Luân Hồi Thuyết Minh (2016)
Đại Chiến Osaka - Gantz:o - Sinh Tử Luân Hồi
Diễn viên: Chris Jai Alex, Saori Hayami, Mao Ichimichi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bắt đầu với nhiệm vụ tiêu diệt Oni Alien của đội Gantz Tokyo ở quảng trường Shibuya. Những người giỏi nhất đều đã hi sinh. Kei Kurono đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình và giết được con trùm. Tuy nhiên, cậu ta đã chết trước khi quả cầu Gantz tele về căn phòng.
Bức Tường Lửa 2 Backdraft Ii.Diễn Viên: Donald Sutherland,William Baldwin,Joe Anderson

Bức Tường Lửa 2 Backdraft IiViệt Sub Năm: 2019

Phần tiếp theo của Bức Tường Lửa năm 1991, theo chân một điều tra viên của Chicago F.D., người phải theo dõi một kẻ buôn bán vũ khí sử dụng các đám cháy chết người như một sự đánh lạc hướng.

Cô Dâu Bỏ Trốn All You Need Is Love.Diễn Viên: Cửu Khổng,Thư Kỳ,Nhậm Hiền Tề

Cô Dâu Bỏ Trốn All You Need Is LoveThuyết Minh Năm: 2015

được ưu ái mệnh danh là “Notting Hill phiên bản Trung”, với sự góp mặt của hai tên tuổi lớn Thư Kỳ - Nhậm Hiền Tề. Chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt, Phân Phân quyết định đặt chỗ tại một khách sạn “7 sao”. Bị vỡ mộng và cuộc gặp gỡ với anh dân chài nhà quê khiến cuộc đời cô hoàn toàn thay đổi.

Kim Cương Trong Đá Uncut Gems.Diễn Viên: Cửu Khổng,Thư Kỳ,Nhậm Hiền Tề

Kim Cương Trong Đá Uncut GemsThuyết Minh Năm: 2019

Kim Cương Trong Đá đưa người xem vào câu chuyện về tay chủ tiệm buôn đồ kim hoàn tại thành phố New York – Howard Ratner khi hắn ta mua được một viên đá quý Opal tại vùng Ethiopia. Bao nhiêu thứ dở khóc dở cười đã xảy đến với Howard từ viên ngọc thô này chỉ vì máu mê cá độ của mình. Cuộc đời hắn rồi sẽ đi về đâu?

Cuộc Săn The Hunted.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Benicio Del Toro,Connie Nielsen,Leslie Stefanson,John Finn,José Zúñiga,Ron Canada

Cuộc Săn The HuntedViệt Sub Năm: 2003

Tommy Lee Jones vào vai 1 thanh tra FBI truy tìm 1 kẻ lấy việc giết người là thú vui. Khi tên giết người trốn thoát khỏi thành phố Tommy phải hợp tác với 1 thanh tra khác để ngăn chặn tội ác của tên sát nhân.

Khủng Bố Mafia Kaos Örümcek Agi.Diễn Viên: Gökhan Mumcu,Rojda Demirer And Bora Akkas

Khủng Bố Mafia Kaos Örümcek AgiViệt Sub Năm: 2012

Đất nước Thổ Nhĩ Kỳ trìm trong các vụ bạo loạn và giết hại các nhân viên Mật vụ liên quan đến cuộc bầu cử của đất nước. Mật vụ Mele sau cái chết của vợ, anh quyết tâm trả thù và điều tra đằng sau những vụ ám sát đầy bí ấn có liên quan đến những chính trị gia nổi tiếng.

Unknown2020-04-27 10:04:12

Đại Chiến Osaka - Gantz:o - Sinh Tử Luân Hồi Thuyết Minh (2016)

bắt đầu với nhiệm vụ tiêu diệt oni alien của đội gantz tokyo ở quảng trường shibuya những người giỏi nhất đều đã hi sinh kei kurono đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình và giết được con trùm tuy nhiên cậu ta đã chết trước khi quả cầu gantz tele về căn phòngđại chiến osaka,xem phim đại chiến osaka,download đại chiến osaka,xem online đại chiến osaka hd,xem đại chiến osaka nhanh,tai phim đại chiến osaka,gantz,o,sinh tử luân hồi,xem phim gantz,o,sinh tử luân hồi,download gantz,o,sinh tử luân hồi,xem online gantz,o,sinh tử luân hồi hd,xem gantz,o,sinh tử luân hồi nhanh,tai phim gantz,o,sinh tử luân hồi,chris jai alex,saori hayami,mao ichimichi