Đại Đế Tần Thủy Hoàng - Emperor Qin Shi Huang Việt Sub (2000)RSS Đại Đế Tần Thủy Hoàng - Emperor Qin Shi Huang Việt Sub (2000)
Đại Đế Tần Thủy Hoàng - Emperor Qin Shi Huang
Diễn viên: Trương Phong Nghị, Phạm Băng Băng, Cao Minh, Tống Xuân Lệ, Lưu Uy, Tống Giai, Hứa Hoàn Hoan, Trương Tịnh
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bố cảnh thời vua Tần Thủy Hoàng, phim xoay quanh đời sống chính trị cũng như tình cảm của vua Doanh Chính. Bắt đầu là cuộc tuyển phi, các công chúa của các nước đến dự tuyển nhằm kết chặt tình hữu nghị giữa các nước. Cuối cùng Mẫn Đại của nước Triệu được chọn làm hoàng hậu còn A Nhược của nước Tề được làm phi. Từ đây, phim Đại Đế Tần Thủy Hoàng xảy ra chuyện tình rắc rối của chốn cung đình khi Đại mẫn sinh ra Phù Tô rồi tự tử để lại con cho Lê khương - thân cận của nàng chăm sóc. Bên cạnh
Quốc Sĩ Vô Song Hoàng Phi Hồng Fei Hung Wong.Diễn Viên: Lữ Lương Vĩ,Quách Bích Đình,Hải Lục,Chung Sở Hy,Kinh Siêu

Quốc Sĩ Vô Song Hoàng Phi Hồng Fei Hung WongViệt Sub Năm: 2017 (Tập 40/40)

tông sư của giới võ thuật Lĩnh Nam, cũng là một vị danh y, luôn mang hoài bão với cuộc đời, cuộc đời của Hoàng Phi Hồng mang rất nhiều truyền kỳ. Thời niên thiếu, ông luôn hết mình chiến đấu ở Đài Loan, ông cùng Hắc Kỳ quân của lãnh đạo Lưu Vĩnh Phúc và các dũng sĩ của tộc Trại Đức Khắc của Đài Loan đã cùng nhau chống lại cuộc xâm lăng của quân Nhật, và trở thành vị anh hùng cái thế bảo vệ nước nhà.

Tiết Bình Quý Và Vương Bảo Xuyến Love Amongst War.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Tuyên Huyên,Tiến Vinh,Trương Lượng,Hinh Tử

Tiết Bình Quý Và Vương Bảo Xuyến Love Amongst WarViệt Sub Năm: 2012 (Tập 45/55)

Nhà đường niên đại Túc Tông, cung đình tranh đấu thái tử lưu lạc bên ngoài nên đổi tên là Tiết Bình Quý, Bình Quý sau khi lớn lên đến Trường An thì gặp được thiên kim của Tướng gia là Vương Bảo Xuyến. Vương tướng quốc được Hoàng thượng ra lệnh chiêu hôn cho Bảo Xuyến, Bảo Xuyến vì chung tình với Bình Quý tuyệt tình nghĩa với phụ thân bằng tam kích chưởng, sau đó cùng Bình Quý kết thành vợ chồng.

Đại Minh Kỳ Tài Da Ming Qi Cai.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Tuyên Huyên,Tiến Vinh,Trương Lượng,Hinh Tử

Đại Minh Kỳ Tài Da Ming Qi CaiThuyết Minh Năm: 2005 (Tập 30/30)

Giải Tấn với tài hoa và đảm lược, hài hước và thông minh hơn người đã giải thoát gian nguy cho nhiều trung thần nghĩa sĩ. Ông vì lê dân bá tánh giơ cao chính nghĩa, vì giang sơn xã tắc diệt trừ tai họa, bày chướng ngại đối với hôn quân và nịnh thần.

Unknown2014-07-14 13:24:42

Đại Đế Tần Thủy Hoàng - Emperor Qin Shi Huang Việt Sub (2000)

lấy bố cảnh thời vua tần thủy hoàng phim xoay quanh đời sống chính trị cũng như tình cảm của vua doanh chính bắt đầu là cuộc tuyển phi các công chúa của các nước đến dự tuyển nhằm kết chặt tình hữu nghị giữa các nước cuối cùng mẫn đại của nước triệu được chọn làm hoàng hậu còn a nhược của nước tề được làm phi từ đây phim đại đế tần thủy hoàng xảy ra chuyện tình rắc rối của chốn cung đình khi đại mẫn sinh ra phù tô rồi tự tử để lại con cho lê khương thân cận của nàng chăm sóc bên cạnhđại đế tần thủy hoàng,xem phim đại đế tần thủy hoàng,download đại đế tần thủy hoàng,xem online đại đế tần thủy hoàng hd,xem đại đế tần thủy hoàng nhanh,tai phim đại đế tần thủy hoàng,emperor qin shi huang,xem phim emperor qin shi huang,download emperor qin shi huang,xem online emperor qin shi huang hd,xem emperor qin shi huang nhanh,tai phim emperor qin shi huang,trương phong nghị,phạm băng băng,cao minh,tống xuân lệ,lưu uy,tống giai,hứa hoàn hoan,trương tịnh sơ,triệu lượng,hà lâm,dương nhược hề