Đại Dịch Đậu Mùa - Variola Vera Việt Sub (1982)RSS Đại Dịch Đậu Mùa - Variola Vera Việt Sub (1982)
Đại Dịch Đậu Mùa - Variola Vera
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người hành hương Hồi giáo đã mắc vi rút bệnh đậu mùa ở Trung Đông. Khi trở về nhà ở Kosovo, ông bắt đầu lây lan dịch bệnh, trong đó 175 người bị nhiễm, 35 người trong số họ đã chết.
Bão Cá Mập 3 Sharknado 3 Oh Hell.no

Bão Cá Mập 3 Sharknado 3 Oh Hell.noViệt Sub Năm: 2015

Có bao giờ bạn tưởng tượng trong một cơn lốc xoáy là những con cá mập với bộ hàm sắc bén sẵn sàng sơi tái mọi thứ chúng đi qua chưa? Sharknado 3: Oh Hell No! sẽ mang đến cho bạn những chú cá mập bay khi chúng bị cuốn vào một cơn lốc xoáy và nhờ đó tiến vào Florida, không những thế chúng còn thuận nước đẩy thuyền đi thẳng tới Washington D.C. luôn. Số phận của các cư dân trong thành phố cũng như lũ cá mập một lần nữa lại rơi vào tay cặp đôi sát cá, Fin và April.

Chống Chọi Virus Antiviral.Diễn Viên: Caleb Landry Jones,Sarah Gadon,Lisa Berry

Chống Chọi Virus AntiviralViệt Sub Năm: 2012

Sau khi một loại virus bí ẩn đã giết chết siêu sao Hannah Geist , Syd March phải làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh cái chết của siêu sao kia để tự cứu lấy mạng sống của mình khi loại virus kia đang đe dọa tới mạng sống của anh...Sau khi một loại virus bí ẩn đã giết chết siêu sao Hannah Geist, Syd March phải làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh cái chết của siêu sao kia để tự cứu lấy mạng sống của mình khi loại virus kia đang đe dọa tới mạng sống của anh.

Chiến Trận Chống Zombie Re-Kill.Diễn Viên: Bruce Payne,Mark Adams,Scott Adkins

Chiến Trận Chống Zombie Re-KillThuyết Minh Năm: 2015

5 năm sau khi đại dịch Zombie bùng phát, quét sạch 85% dân số trên thế giới, cuộc chiến giữa Zombie và nhân loại vẫn đang diễn ra. Hầu hết các thành phố lớn đều bị bỏ hoang. Chỉ một số thành phố ít ỏi còn người sống. Đơn vị chiến đấu S.W.A.T được R-Division chỉ đạo đang canh gác nghiêm ngặt, nhằm tránh tình trạng Zombie sẽ càn quét đợt thứ 2, khiến dân số trở về 0. Họ là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại.

Mẹ Quỷ The Wretched.Diễn Viên: Bruce Payne,Mark Adams,Scott Adkins

Mẹ Quỷ The WretchedThuyết Minh Năm: 2019

Một cậu bé mới đến độ tuổi trưởng thành phải vật lộn với cuộc ly hôn sắp xảy ra của cha mẹ mình. Vào mùa hè nọ, cậu và bố chuyển đến sống tại một thị trấn nhỏ và làm nghề dịch vụ du lịch. Tuy nhiên tại đây, cậu bất ngờ phải đối mặt với

Unknown2020-08-13 18:37:18

Đại Dịch Đậu Mùa - Variola Vera Việt Sub (1982)

một người hành hương hồi giáo đã mắc vi rút bệnh đậu mùa ở trung đông khi trở về nhà ở kosovo ông bắt đầu lây lan dịch bệnh trong đó 175 người bị nhiễm 35 người trong số họ đã chếtđại dịch đậu mùa,xem phim đại dịch đậu mùa,download đại dịch đậu mùa,xem online đại dịch đậu mùa hd,xem đại dịch đậu mùa nhanh,tai phim đại dịch đậu mùa,variola vera,xem phim variola vera,download variola vera,xem online variola vera hd,xem variola vera nhanh,tai phim variola vera