Đai Đỏ - Redbelt Việt Sub (2008)RSS Đai Đỏ - Redbelt Việt Sub (2008)
Đai Đỏ - Redbelt
Diễn viên: Chiwetel Ejiofor, Tim Allen, Emily Mortimer
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có phòng cho nguyên tắc ở Los Angeles? Mike Terry dạy jujitsu và hầu như không làm cho sống. Brazil vợ của ông, gia đình khuyến khích đánh nhau, muốn nhìn thấy Mike trong vòng kiếm tiền, nhưng anh ta cạnh tranh là xuống cấp. Một người phụ nữ sideswipes xe của Mike và sau đó, sau khi một chuỗi các sự kiện kỳ lạ, bắn ra cửa sổ của phòng thu.
Phòng Tắm Kiểu Rome La Mã Cổ Đại: Thermae Romae

Phòng Tắm Kiểu Rome La Mã Cổ Đại: Thermae RomaeViệt Sub Năm: 2012

được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng của tác giả Mari Yamazaki, được xuất bản từ năm 2008 ( còn đang tiếp tục). Chuyện phim kể về chuyến phiêu lưu của nhân vật kiến trúc sư Lucius (Hiroshi Abe) từ thế giới La Mã cổ đại đến Nhật Bản ngày nay qua một cổng thời gian trong nhà tắm. Trong thế giới hiện đại xa lạ, anh đã gặp phải những chuyện và xử lý ra sao? Mời các đón xem.

Huy Hiệu Rồng The Medallion.Diễn Viên: Thành Long,Lee Evans,Claire Forlani

Huy Hiệu Rồng The MedallionThuyết Minh Năm: 2003

Eddie Yang là một cảnh sát Hồng Kông quả quyết và cương trực. Anh bị bắn chết trong một cuộc điều tra liên quan tấm huy chương huyền bí. Cậu bé sở hữu tấm huy hiệu đã làm anh hồi sinh với một sức mạnh siêu phàm. Thì ra chiếc huy hiệu là một bảo vật đầy quyền năng. Sở hữu nó, bất kỳ ai cũng sẽ có tốc độ cực nhanh, sức mạnh siêu nhiên và những khả năng phi thường, thậm chí cả võ công tuyệt luân. Những kẻ săn đuổi tấm huy hiệu cũng biết điều đó và chúng không từ thủ đoạn nào. Eddie Yang sẽ phải

Băng Đảng Sát Thủ Department.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Rana Daggubati And Sanjay Dutt

Băng Đảng Sát Thủ DepartmentViệt Sub Năm: 2012

Một thành phố bạo loạn, nơi tung hoành của các băng nhóm tội phạm giết người hoạt động dưới vỏ bọc được che chở bởi các doanh nhân, cảnh sát tham nhũng và chính trị gia. Một cảnh sát bị đình chỉ vì đã tham gia vào hoạt động trừng phạt các băng nhóm tội phạm, anh phải hoạt động theo cách của mình để giải phóng thành phố khỏi địa ngục.

Kẻ Săn Mồi Biển Sâu Underwater.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Rana Daggubati And Sanjay Dutt

Kẻ Săn Mồi Biển Sâu UnderwaterThuyết Minh Năm: 2020

Một trận động đất nghiêm trọng khiến phòng thí nghiệm dưới mặt nước bị tàn phá nghiêm trọng. Nữ kỹ sư Norah Price (Kristen Stewart) phải cùng đồng đội thoát khỏi đống đổ nát ở dàn khoan dầu. Không may, cơn chấn động đã đánh thức những sinh vật kỳ quái và hung hãn ở độ sâu 7 dặm dưới mực nước biển.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1 Mission Impossible 1.Diễn Viên: Tom Cruise

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1 Mission Impossible 1Thuyết Minh Năm: 1996

Một điệp viên bị khai trừ do hiểu lầm đã cùng đồng nghiệp truy tìm tung tích kẻ phản bội và bản danh sách bị đánh cắp. Bộ phim gắn liền với tên tuổi của Tom Cruise - tài tử hàng đầu Hollywood và là thành công lớn nhất từ trước tới nay của hãng Paramount.

Unknown2019-10-28 10:38:17

Đai Đỏ - Redbelt Việt Sub (2008)

có phòng cho nguyên tắc ở los angeles mike terry dạy jujitsu và hầu như không làm cho sống brazil vợ của ông gia đình khuyến khích đánh nhau muốn nhìn thấy mike trong vòng kiếm tiền nhưng anh ta cạnh tranh là xuống cấp một người phụ nữ sideswipes xe của mike và sau đó sau khi một chuỗi các sự kiện kỳ lạ bắn ra cửa sổ của phòng thuđai đỏ,xem phim đai đỏ,download đai đỏ,xem online đai đỏ hd,xem đai đỏ nhanh,tai phim đai đỏ,redbelt,xem phim redbelt,download redbelt,xem online redbelt hd,xem redbelt nhanh,tai phim redbelt,chiwetel ejiofor,tim allen,emily mortimer