Đại Hàn Đào Hoa Khai - Snow Blossom Việt Sub (2014)RSS Đại Hàn Đào Hoa Khai - Snow Blossom Việt Sub (2014)
Đại Hàn Đào Hoa Khai - Snow Blossom
Diễn viên: Dương Mịch,phùng Thiệu Phong, Vu Thừa Huệ, Trương Bác, Trần Quế Linh
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại thời đại khói lửa chiến tranh bay toán loạn, người người đều ôm ấp theo đuổi giấc mơ danh vọng, nhưng với những người sinh ra trong nghèo khổ như Đại Hàn (do Phùng Thiệu Phong đóng) và Đào Hoa (do Dương Mịch đóng) mà nói, theo đuổi giấc mộng cần trả cái giá rất lớn. Đào Hoa từ nhỏ đã chăm chỉ học tập, văn võ song toàn, còn Đại Hàn và Lập Xuân từ nhỏ đã sống trong thôn nhỏ, lựa chọn duy nhất của họ là học cách dùng kiếm.
Thiếu Hiệp Hảo Công Phu Swordsman Nice Kung Fu.Diễn Viên: Hùng Hân Hân,Jia Kang,Xi,Jiang Peng,Xiao Fu

Thiếu Hiệp Hảo Công Phu Swordsman Nice Kung FuViệt Sub Năm: 2019

chàng trai Diệp Thiếu Hiệp, một thiếu niên quyết tâm học võ để trả thù cho cha. Câu chuyện này sau đó đã mở rộng thành một câu chuyện truyền cảm hứng chống lại các thế lực xấu xa và bảo vệ lợi ích của các thành viên trong gia đình. Trải qua bao khổ nạn, cuối cùng cậu cũng trở thành một Nhất Đại Tông Sư. Nhân vật chính ngoài thể hiện phẩm chất Nho gia Trung Hiếu Nhân Nghĩa, còn mang theo quan niệm bình đẳng bác ái của phương Tây.

Nữ Sát Thủ Gợi Cảm Naked Soldier.Diễn Viên: Tạ Đình Đình,Đường Nhất Phi,Hồng Kim Bảo

Nữ Sát Thủ Gợi Cảm Naked SoldierThuyết Minh Năm: 2012

15 năm trước, CK Long gây thù chuốc oán với tập đoàn Cartel làm chúng thiệt hại hàng tỉ $. Điên cuồng trả thù, chúng đã mượn tay tổ chức Madame Rose sát hại cả gia đình ông. CK Long không hề biết rằng sau 15 năm, con gái mình vô tình đã trở thành Phoenix – một nữ sát thủ sexy và giết người không gớm tay

Thích Khách Bí Ẩn The Sword Identity.Diễn Viên: Cheng,Hui Yu,Yang Song,Yuanyuan Zhao

Thích Khách Bí Ẩn The Sword IdentityViệt Sub Năm: 2011

Theo quy luật giang hồ, nếu ai muốn khai môn lập phái, người đó phải vượt qua được bốn môn phái danh chấn tại địa phương. Hai kiếm sĩ, vốn là thuộc hạ của một viên tướng đã sáng tạo ra kỹ thuật đánh kiếm lừng danh, đang có ý định kế truyền lại cho đời sau môn võ công độc đáo này. Tuy nhiên, lối sử trường kiếm của họ bị cự tuyệt vô lý. Từ đó, cuộc chiến âm thầm, kỳ lạ giữa kiếm sỹ vô danh với tứ đại phái bắt đầu diễn ra.

Unknown2020-06-08 12:12:44

Đại Hàn Đào Hoa Khai - Snow Blossom Việt Sub (2014)

tại thời đại khói lửa chiến tranh bay toán loạn người người đều ôm ấp theo đuổi giấc mơ danh vọng nhưng với những người sinh ra trong nghèo khổ như đại hàn do phùng thiệu phong đóng và đào hoa do dương mịch đóng mà nói theo đuổi giấc mộng cần trả cái giá rất lớn đào hoa từ nhỏ đã chăm chỉ học tập văn võ song toàn còn đại hàn và lập xuân từ nhỏ đã sống trong thôn nhỏ lựa chọn duy nhất của họ là học cách dùng kiếmđại hàn đào hoa khai,xem phim đại hàn đào hoa khai,download đại hàn đào hoa khai,xem online đại hàn đào hoa khai hd,xem đại hàn đào hoa khai nhanh,tai phim đại hàn đào hoa khai,snow blossom,xem phim snow blossom,download snow blossom,xem online snow blossom hd,xem snow blossom nhanh,tai phim snow blossom,dương mịch,phùng thiệu phong,vu thừa huệ,trương bác,trần quế linh