Dakaretai Otoko 1-I Ni Odosarete Imasu. - I Am Being Harassed By The Sexiest Man Of The Year Việt Sub (2018)RSS Dakaretai Otoko 1-I Ni Odosarete Imasu. - I Am Being Harassed By The Sexiest Man Of The Year Việt Sub (2018)
Dakaretai Otoko 1-I Ni Odosarete Imasu. - I Am Being Harassed By The Sexiest Man Of The Year
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Takato Saijyo là người đã cai trị ngành công nghiệp thần tượng “Most Huggable” trong 5 năm, cho đến khi có một tân binh mới Junta Azumaya vào nghề. Takato luôn bị mọi người coi là một kẻ khó tính nhưng trong khi đó Junta lại được nhiều người hâm mộ ca tụng có nụ cười vô cùng quyến rũ.
Araiya-San!: Ore To Aitsu Ga Onnayu De!? Miss Washer!: Her And I In Female Bath!?

Araiya-San!: Ore To Aitsu Ga Onnayu De!? Miss Washer!: Her And I In Female Bath!?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

một nam nhân vật chính có tên gọi là Souta Tsukishima và cô bạn tên Aoi Yuzuki. Souta quyết định đi làm thêm để kiếm thêm chút thu nhập để trang trải cho cuộc sống hằng ngày. Cuối cùng, anh cũng xin được một công việc bán thời gian tại một nhà tắm công cộng. Công việc thường ngày của anh là giặt giũ đống đồ của khách hàng.

Amatsuki Mặt Trăng Đêm Mưa

Amatsuki Mặt Trăng Đêm MưaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Khi Tokidoki thi rớt môn lịch sử Nhật Bản với số điểm 5% (cỡ 0.5 điểm mình), cậu bị bắt tham gia một lớp học phụ đạo ở một viện bảo tàng thời Edo dựng lên bằng kĩ thuật CG (đồ họa vi tính) tân tiến nhất.

Is Pure Ova Aizu Pure

Is Pure Ova Aizu PureViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

6 ep của phim kể về mối tình của Ichitaka với Iori (có thêm Itsuki tham dự trở thành chuyện tay ba trong vài phần đầu). Câu chuyện đi suốt từ khi Ichitaka với Iori còn ở phổ thông cho đến khi tất cả ra trường. Tình cảm là một mớ buồn vui lẫn lộn. Cuối cùng Ichitaka quyết định hy sinh tất cả của bản thân mình cho Iori

Unknown2018-12-31 04:51:05

Dakaretai Otoko 1-I Ni Odosarete Imasu. - I Am Being Harassed By The Sexiest Man Of The Year Việt Sub (2018)

takato saijyo là người đã cai trị ngành công nghiệp thần tượng “most huggable” trong 5 năm cho đến khi có một tân binh mới junta azumaya vào nghề takato luôn bị mọi người coi là một kẻ khó tính nhưng trong khi đó junta lại được nhiều người hâm mộ ca tụng có nụ cười vô cùng quyến rũdakaretai otoko 1,i ni odosarete imasu,xem phim dakaretai otoko 1,i ni odosarete imasu,download dakaretai otoko 1,i ni odosarete imasu,xem online dakaretai otoko 1,i ni odosarete imasu hd,xem dakaretai otoko 1,i ni odosarete imasu nhanh,tai phim dakaretai otoko 1,i ni odosarete imasu,i am being harassed by the sexiest man of the year,xem phim i am being harassed by the sexiest man of the year,download i am being harassed by the sexiest man of the year,xem online i am being harassed by the sexiest man of the year hd,xem i am being harassed by the sexiest man of the year nhanh,tai phim i am being harassed by the sexiest man of the year