Đắm Chìm Trong Nhịp Điệu - Feel The Beat Thuyết Minh (2020)RSS Đắm Chìm Trong Nhịp Điệu - Feel The Beat Thuyết Minh (2020)
Đắm Chìm Trong Nhịp Điệu - Feel The Beat
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi thất bại ở buổi thử vai Broadway, một vũ công vị kỷ miễn cưỡng trở về quê nhà và đồng ý huấn luyện một nhóm những đứa trẻ lập dị để tham gia cuộc thi lớn.
Ít Đường Cheeni Kum.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Tabu,Paresh Rawal

Ít Đường Cheeni KumViệt Sub Năm: 2009

Cáu kỉnh, căng thẳng 64-tuổi Buddhadev Gupta sống một lối sống khá giàu có ở London, Anh, cùng với TV góa bụa và mẹ nghiện đấu vật. Ông là chủ sở hữu của 6 Spice, một trong những nhà hàng hàng đầu của London chuyên về các món ăn Ấn Độ.

Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em Heavenly Being With You.Diễn Viên: Natasha Henstridge,Gabriel Hogan,Amanda Thomson

Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em Heavenly Being With YouViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện về một diễn viên nổi tiếng (Harry Lu thủ vai) trên hành trình tìm lại ký ức sau một tai nạn. Cùng với sự giúp đỡ của người yêu cùng ngồi trên xe trong ngày tai nạn hôm ấy, anh chàng dần trải qua những sự kiện giúp bản thân đối mặt với từng mảnh ký ức.

Đường Đến Danh Vọng Maps To The Stars.Diễn Viên: Julianne Moore,Mia Wasikowska,Robert Pattinson

Đường Đến Danh Vọng Maps To The StarsThuyết Minh Năm: 2014

Map to the Stars xoay quanh cuộc đấu tranh giành giật danh vọng của một gia đình Hollywood, đồng thời đánh dấu lần thứ hai vị đạo diễn này hợp tác cùng Robert Pattision sau Cosmopolis. Khán giả đang hồi hộp mong chờ một bước đột phá thực sự của nam tài tử kể từ sau cơn sốt Twilight. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng khác như John Cusack, Mia Wasikowska và Julianne Moore.

Mùa Cô Đơn Love In The Rain.Diễn Viên: Julianne Moore,Mia Wasikowska,Robert Pattinson

Mùa Cô Đơn Love In The RainThuyết Minh Năm: 2013

câu chuyện tình yêu của những người trẻ ở một thị trấn của Thái Lan trong mùa mưa. Mùa mưa ở đây đã chứng kiến câu chuyện tình lãng mạn của họ, cũng như những vui buồn trong tình yêu.

Unknown2020-06-20 11:40:28

Đắm Chìm Trong Nhịp Điệu - Feel The Beat Thuyết Minh (2020)

sau khi thất bại ở buổi thử vai broadway một vũ công vị kỷ miễn cưỡng trở về quê nhà và đồng ý huấn luyện một nhóm những đứa trẻ lập dị để tham gia cuộc thi lớnđắm chìm trong nhịp điệu,xem phim đắm chìm trong nhịp điệu,download đắm chìm trong nhịp điệu,xem online đắm chìm trong nhịp điệu hd,xem đắm chìm trong nhịp điệu nhanh,tai phim đắm chìm trong nhịp điệu,feel the beat,xem phim feel the beat,download feel the beat,xem online feel the beat hd,xem feel the beat nhanh,tai phim feel the beat