Đám Cưới Của Rachel - Rachel Getting Married Việt Sub (2008)RSS Đám Cưới Của Rachel - Rachel Getting Married Việt Sub (2008)
Đám Cưới Của Rachel - Rachel Getting Married
Diễn viên: Anne Hathaway, Rosemarie Dewitt, Debra Winger
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 9 người 10 ý, cho dù là cha con, vợ chồng, anh chị em vẫn luôn tồn tại nhiều bất đồng trong cuộc sống. Hành trang khi Kym rời quê nhà là 1 đống ngổn ngang, sau 10 năm khi người chị chuẩn bị lên xe hoa Kym mới có dịp về xum họp gia đình. Những tưởng mọi thứ đã được vùi chôn cùng năm tháng và gia đình sẽ có những ngày đoàn tụ ngập tiếng cười, vậy mà mọi bất đồng ngay xưa tự nó đội mồ vùng dậy, như cơn lũ dữ nó phá tan mọi thứ trên đường đi.
Lời Chưa Nói Secret.Diễn Viên: Châu Kiệt Luân,Quế Luân Mỹ,Huỳnh Thu Sinh

Lời Chưa Nói SecretViệt Sub Năm: 2007

Luân - cậu học sinh trung học đang sống cùng cha vốn là một giảng viên của một trường trung học nghệ thuật. Dưới sự chỉ bảo của cha mình, Luân đã trở thành một tài năng âm nhạc đầy triển vọng.

Xe Đạp Tình Yêu Ride Away.Diễn Viên: Hyo,Ju Han,Young,Hoon Lee,Eung,Soo Kim

Xe Đạp Tình Yêu Ride AwayViệt Sub Năm: 2008

Ha Jung (Han Hyo Joo thủ vai), là một sinh viên đại học năm nhất, thích một chàng trai tên Soo Wook (Lee Young Hoon thủ vai), anh làm việc tại một tiệm sách cũ gần trường của cô. Để được gặp Soo Wook, Ha Jung đến tiệm sách để mua và bán sách, dần dần, cô ngày càng thích Soo Wook nhiều hơn

Lớp Học Bổ Túc Ngân Hà Looking Up.Diễn Viên: Hyo,Ju Han,Young,Hoon Lee,Eung,Soo Kim

Lớp Học Bổ Túc Ngân Hà Looking UpViệt Sub Năm: 2019

kể về những hồi tưởng của một phi hành gia bị mất liên lạc với đồng nghiệp giữa không gian lạnh lẽo, trong lúc tuyệt vọng anh ta đã nhớ đến những kỷ niệm xưa kia và những lời mà bố đã dạy bảo, từ đó lấy lại động lực vượt qua nghịch cảnh.

Trò Chơi Tình Ái Serenity.Diễn Viên: Anne Hathaway,Diane Lane,Matthew Mcconaughey

Trò Chơi Tình Ái SerenityThuyết Minh Năm: 2019

Matthew McConaughey đóng chính trong phim, vai Baker Dill, thuyền trưởng một tàu đánh cá trên hòn đảo nhiệt đới Plymouth Island. Plymouth trông có vẻ yên bình, nhưng Baker thì luôn có cảm giác không ổn về nơi này – cảm giác này càng tăng lên gấp nhiều lần khi vợ cũ của anh Karen (Anne Hathaway) xuất hiện và đề nghị anh lấy mạng người chồng mới và bạo lực của mình (Jason Clarke).

Unknown2021-04-03 15:01:08

Đám Cưới Của Rachel - Rachel Getting Married Việt Sub (2008)

9 người 10 ý cho dù là cha con vợ chồng anh chị em vẫn luôn tồn tại nhiều bất đồng trong cuộc sống hành trang khi kym rời quê nhà là 1 đống ngổn ngang sau 10 năm khi người chị chuẩn bị lên xe hoa kym mới có dịp về xum họp gia đình những tưởng mọi thứ đã được vùi chôn cùng năm tháng và gia đình sẽ có những ngày đoàn tụ ngập tiếng cười vậy mà mọi bất đồng ngay xưa tự nó đội mồ vùng dậy như cơn lũ dữ nó phá tan mọi thứ trên đường điđám cưới của rachel,xem phim đám cưới của rachel,download đám cưới của rachel,xem online đám cưới của rachel hd,xem đám cưới của rachel nhanh,tai phim đám cưới của rachel,rachel getting married,xem phim rachel getting married,download rachel getting married,xem online rachel getting married hd,xem rachel getting married nhanh,tai phim rachel getting married,anne hathaway,rosemarie dewitt,debra winger