Dame X Prince Anime Caravan - ダメプリ Anime Caravan Việt Sub (2018)RSS Dame X Prince Anime Caravan - ダメプリ Anime Caravan Việt Sub (2018)
Dame X Prince Anime Caravan - ダメプリ Anime Caravan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Ani, một công chúa đến từ quốc gia nhỏ, Inako. Ani được gửi đến một buổi ký kết sẽ mang lại hòa bình đến nước đối đích là Mildonia, một quốc gia quân sự, và Selefaren, một nước dân chủ hùng mạnh. Ani đáng lẽ phải đưa buổi ký kết diễn ra tốt đẹp, nhưng cô đã gặp phải rắc rối khi gặp phải những anh chàng hoàng tử.
Musashi The Great Rv Grander Musashi Rv: Vua Câu Cá Phần 2

Musashi The Great Rv Grander Musashi Rv: Vua Câu Cá Phần 2Việt Sub Năm: 1998 (Tập 39/39)

Một ngư dân trẻ nhưng kinh nghiệm tên Musashi Kazama và hai người bạn của mình đi du lịch khắp thế giới để tìm kiếm bảy đối tượng bí ẩn của sức mạnh tuyệt vời gọi là “Legenders”, mỗi một trong các hình thức của một con cá huyển thoại được biết đến cho tất cả mọi người bắt họ sức mạnh để thay đổi thế giới.

Chiến Thần Ngũ Hành Five Element God Of War

Chiến Thần Ngũ Hành Five Element God Of WarViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/??)

một cậu thanh niên trấn nhỏ Thạch Hoang có được một thanh kiếm Trảm Thần, từ đó gánh vách trách nhiệm cứu với thế gian, nhập học học viện Thiên Bắc, chớ coi thường chí hướng thiếu niên. Thiên Hoang chiến đấu với thế lực thế gia, vượt qua thử thách thiên kiêu, bảo vệ bình an cho đất nước, một mình mạo hiểm đến Thánh Linh Đàm.

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 2 Overlord Ii

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 2 Overlord IiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Cốt truyện sẽ đưa khán giả đến năm 2138 trong tương lai, khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết. Yggdrasil, một game online vô cùng phổ biến thời gian đó bỗng dưng bị đóng cửa đột ngột, nhưng nhân vật chính Momonga lại quyết định không thoát ra ngoài và khám phá những điều bí ẩn khi thế giới ảo quanh mình ngày một thay đổi.

Unknown2018-08-07 19:19:53

Dame X Prince Anime Caravan - ダメプリ Anime Caravan Việt Sub (2018)

câu chuyện xoay quanh ani một công chúa đến từ quốc gia nhỏ inako ani được gửi đến một buổi ký kết sẽ mang lại hòa bình đến nước đối đích là mildonia một quốc gia quân sự và selefaren một nước dân chủ hùng mạnh ani đáng lẽ phải đưa buổi ký kết diễn ra tốt đẹp nhưng cô đã gặp phải rắc rối khi gặp phải những anh chàng hoàng tửdame x prince anime caravan,xem phim dame x prince anime caravan,download dame x prince anime caravan,xem online dame x prince anime caravan hd,xem dame x prince anime caravan nhanh,tai phim dame x prince anime caravan,ダメプリ anime caravan,xem phim ダメプリ anime caravan,download ダメプリ anime caravan,xem online ダメプリ anime caravan hd,xem ダメプリ anime caravan nhanh,tai phim ダメプリ anime caravan