Đẳng Cấp Thú Cưng 2 - The Secret Life Of Pets 2 Thuyết Minh (2019)RSS Đẳng Cấp Thú Cưng 2 - The Secret Life Of Pets 2 Thuyết Minh (2019)
Đẳng Cấp Thú Cưng 2 - The Secret Life Of Pets 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cũng như bao thú cưng khác, khi đến phòng khám Max đã không giấu nổi vẻ âu lo trên khuôn mặt. Đã vậy, chú chó tội nghiệp còn gặp thêm nhiều người bạn đồng loại vô cùng bất bình thường. Đầu tiên là chú mèo xám thân thiện bắt chuyện với Max, trấn an cậu rằng bác sĩ thú y ở đây rất giỏi nhất ngành về chữa trị chứng… rối loạn cư xử.
The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy Hollow.Diễn Viên: Jack Angel,Fred Armisen,Hank Azaria

The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy HollowViệt Sub Năm: 2013

Được họa sĩ người Bỉ Peyo tạo ra từ năm 1958, đến nay những nhân vật Smurf (quen thuộc với độc giả Việt Nam qua cái tên Xì-Trum) đã có tuổi đời hơn nửa thế kỷ và được ưa thích không chỉ ở châu Âu. Mùa hè 2011, những Xì Trum đã được công nghệ CGI đưa tới thành phố New York và giờ đây, các Tí (tên gọi Việt hóa chung của Xì Trum) sẵn sàng để “quậy tưng” màn ảnh rộng bằng chuyến phiêu lưu tới Paris.

Chuyện Tình Ngọn Núi Lửa Lava.Diễn Viên: Kuana Torres Kahele,Napua Makua

Chuyện Tình Ngọn Núi Lửa LavaViệt Sub Năm: 2014

Một trong những nét “truyền thống” trong các tác phẩm hoạt hình Pixar là luôn có một bộ phim hoạt hình ngắn xuất hiện ở những giây đầu tiên, trước khi khán giả được thưởng thức tác phẩm chính

Unknown2020-06-15 10:00:28

Đẳng Cấp Thú Cưng 2 - The Secret Life Of Pets 2 Thuyết Minh (2019)

cũng như bao thú cưng khác khi đến phòng khám max đã không giấu nổi vẻ âu lo trên khuôn mặt đã vậy chú chó tội nghiệp còn gặp thêm nhiều người bạn đồng loại vô cùng bất bình thường đầu tiên là chú mèo xám thân thiện bắt chuyện với max trấn an cậu rằng bác sĩ thú y ở đây rất giỏi nhất ngành về chữa trị chứng… rối loạn cư xửđẳng cấp thú cưng 2,xem phim đẳng cấp thú cưng 2,download đẳng cấp thú cưng 2,xem online đẳng cấp thú cưng 2 hd,xem đẳng cấp thú cưng 2 nhanh,tai phim đẳng cấp thú cưng 2,the secret life of pets 2,xem phim the secret life of pets 2,download the secret life of pets 2,xem online the secret life of pets 2 hd,xem the secret life of pets 2 nhanh,tai phim the secret life of pets 2