Danh Sách Đen Phần 6 - The Blacklist Season 6 Việt Sub (2019)RSS Danh Sách Đen Phần 6 - The Blacklist Season 6 Việt Sub (2019)
Danh Sách Đen Phần 6 - The Blacklist Season 6
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (do James Spader thủ vai) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột tới FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu - Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth “Liz” Keen - một hồ sơ viên mới của FBI. Chuyện bắt đầu từ đó..
Truy Tìm Kẻ Sát Nhân Voice.Diễn Viên: Jang Hyuk,Lee Ha Na,Baek Sung Hyun,Yesung,Son Eun Seo

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân VoiceViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Moo Jin-Hyuk (Jang Hyuk) là một thám tử nổi tiếng, thường giải quyết các vụ án lớn, nhưng sau khi vợ anh bị sát hại bởi một kẻ giết người hàng loạt, cuộc đời của anh tụt dốc không phanh. Mặc cảm với nỗi ân hận vì không bảo vệ được người vợ của mình, anh bí mật điều tra.

Bí Mật Và Dối Trá Secrets And Lies.Diễn Viên: Jang Hyuk,Lee Ha Na,Baek Sung Hyun,Yesung,Son Eun Seo

Bí Mật Và Dối Trá Secrets And LiesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/10)

kể về anh chàng Ben Crawford trong lúc chạy bộ ở khu rừng phía sau nhà thì phát hiện cậu bé hàng xóm của mình nằm chết trong đây, hoảng hốt chạy về khu dân cư để cầu cứu nhưng chẳng một ai lên tiếng, và chỉ khi cảnh sát đến điều tra thì mọi nghi vấn giờ đây đều đổ dồn vào Ben Crawford khiến cho cuộc sống của anh và người thân bắt đầu bị đảo lộn và đang phải đối mặt với sự phẫn nộ oan ức từ hàng xóm.

Hành Vi Phạm Tội Phần 1 Criminal Minds Season 1.Diễn Viên: Shemar Moore,Matthew Gray Gubler,Thomas Gibson

Hành Vi Phạm Tội Phần 1 Criminal Minds Season 1Việt Sub Năm: 2005 (Tập 22/22)

Trong phim Hành Vi Phạm Tội, là thành viên đội chống tội phạm, bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ, thẩm vấn những nhân chứng và nghi can, và cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm.Xem phim này bạn sẽ thấy các thành viên BAU (Đơn vị phân tích hành vi) phải tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang gây án ở một thị trấn trước khi quá muộn. Tập trung vào tội phạm, ko phải tội ác, tìm ra động cơ của kẻ thủ ác và đoán trước hành động tiếp theo của hắn!

Siêu Hacker Mr Robot.Diễn Viên: Rami Malek,Christian Slater,Carly Chaikin

Siêu Hacker Mr RobotViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

nói về Elliot (Rami Malek, “24”), một lập trình viên trẻ, ban ngày là kỹ sữ làm việc cho một công ty an ninh mạng còn ban đêm lại trở thành một hacker. Elliot đứng trước sự lựa chọn khó khăn khi người đứng đầu tổ chức hacker ngầm muôn chiêu mộ anh để tấn công các tập đoàn tài chính hàng đầu mà công ty anh đang được thuê để bảo vệ.

Unknown2019-12-20 09:16:08

Danh Sách Đen Phần 6 - The Blacklist Season 6 Việt Sub (2019)

cựu đặc vụ của chính phủ raymond red reddington do james spader thủ vai là mục tiêu truy nã hàng đầu của fbi trong cả thập kỷ đột ngột tới fbi tự nguyện đầu thú đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu ranko zamani với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất elizabeth “liz” keen một hồ sơ viên mới của fbi chuyện bắt đầu từ đódanh sách đen phần 6,xem phim danh sách đen phần 6,download danh sách đen phần 6,xem online danh sách đen phần 6 hd,xem danh sách đen phần 6 nhanh,tai phim danh sách đen phần 6,the blacklist season 6,xem phim the blacklist season 6,download the blacklist season 6,xem online the blacklist season 6 hd,xem the blacklist season 6 nhanh,tai phim the blacklist season 6