Danh Sách Quái Vật - Monster List: The Su Jiuer Story Việt Sub (2020)RSS Danh Sách Quái Vật - Monster List: The Su Jiuer Story Việt Sub (2020)
Danh Sách Quái Vật - Monster List: The Su Jiuer Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hồ ly chín đuôi mê hoặc chúng sinh? Thụ yêu hút tinh khí con người? Em gái đạo gia muốn song tu, nữ thần tiên gia muốn trốn thật xa? Ngao du ở nơi toàn những phần tử nguy hiểm thật chẳng dễ dàng.
Cuộc Chiến Thành Troy Troy.Diễn Viên: Brad Pitt,Eric Bana,Orlando Bloom

Cuộc Chiến Thành Troy TroyViệt Sub Năm: 2004

Trong một lần đi sứ, Paris - chàng Hoàng tử đẹp trai của thành Troy đã chiếm được trái tim và cả thể xác của Helen, đệ nhất mỹ nhân Hy Lạp cổ đại và mang nàng về Troy. Sự bắt đầu của một câu chuyện tình lãng mạn cũng chính là sự bắt đầu của một trường chiến đẫm máu nhất trong lịch sử Hy Lạp cổ đại.

Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên Baahubali: The Beginning.Diễn Viên: Prabhas,Rana Daggubati,Anushka Shetty

Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên Baahubali: The BeginningViệt Sub Năm: 2015

Trong cơn loạn lạc, thái hậu Sivagami dù đang bị thương nặng nhưng không để đứa bé sơ sinh rời khỏi vòng tay của mình. Bà trút hơi thở cuối cùng với lời cầu nguyện cho cậu bé sống sót vì vương quốc. Đứa bé được tìm thấy và nuôi dưỡng bởi bộ lạc Shiva sống cạnh một thác nước khổng lồ. Cậu tên là Shivudu và lớn lên với một sức mạnh thiên bẩm kỳ lạ.

Cửu Môn The Mystic Nine.Diễn Viên: Dominic Purcell,Ralitsa Paskaleva,Bashar Rahal

Cửu Môn The Mystic NineViệt Sub Năm: 2021

Viên quan Trịnh Nham chết một cách kỳ lạ, Lục Tầm phát hiện ra vũ nữ Phong Như Nguyệt và người anh trai Phong Không Không có điểm đáng ngờ, Phong Không Không lại đột ngột mất tích. Căn cứ theo đầu mối tìm được, Lục Tầm cùng Đại Sơn và Như Nguyệt đi tới thành Hắc Trạch.

Unknown2020-08-26 14:48:24

Danh Sách Quái Vật - Monster List: The Su Jiuer Story Việt Sub (2020)

hồ ly chín đuôi mê hoặc chúng sinh thụ yêu hút tinh khí con người em gái đạo gia muốn song tu nữ thần tiên gia muốn trốn thật xa ngao du ở nơi toàn những phần tử nguy hiểm thật chẳng dễ dàngdanh sách quái vật,xem phim danh sách quái vật,download danh sách quái vật,xem online danh sách quái vật hd,xem danh sách quái vật nhanh,tai phim danh sách quái vật,monster list,the su jiuer story,xem phim monster list,the su jiuer story,download monster list,the su jiuer story,xem online monster list,the su jiuer story hd,xem monster list,the su jiuer story nhanh,tai phim monster list,the su jiuer story