Đánh Thức Tội Ác - Patrick Việt Sub (2013)RSS Đánh Thức Tội Ác - Patrick Việt Sub (2013)
Đánh Thức Tội Ác - Patrick
Diễn viên: Charles Dance, Rachel Griffiths, Sharni Vinson
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi giết chết mẹ mình và người yêu một vài năm trước đây, Patrick là bệnh nhân hôn mê trong phòng 15 của một bệnh viện tâm thần tư nhân.
Ám Hồn House Of The Disappeared.Diễn Viên: Kim Yun,Jin,Ok Taec,Yeon,Jo Jae,Yoon

Ám Hồn House Of The DisappearedViệt Sub Năm: 2017

25 năm trước, Mi Hee (Kim Yoon Jin) chỉ là một bà nội trợ bình thường, kết hôn với Chul Joong (Jo Jae Yoon) và cả hai có với nhau hai người con trai. Cho tới một ngày, chồng bị giết chết và con trai của Mi Hee đột ngột biến mất trong chính căn nhà của họ. Người phụ nữ bị bỏ tù suốt 25 năm vì bị buộc tội.

Sát Nhân Bí Ẩn: Fortidens Skygge Those Who Kill: Shadow Of The Past.Diễn Viên: Laura Bach,Jakob Cedergren,Lars Mikkelsen

Sát Nhân Bí Ẩn: Fortidens Skygge Those Who Kill: Shadow Of The PastThuyết Minh Năm: 2011

Thám tử Katrine Ries Jensen và bác sĩ tâm thần pháp lý Thomas Schaeffer thành một đơn vị đặc biệt tại Công an điều tra vụ giết người nối tiếp Copenhagen. Một trường hợp trong quá khứ Schaeffer của cây trồng lên. Là một nhà tâm lý học trẻ tuổi, ông đã tổ chức lại gửi một bệnh nhân, những người đã được manically vẽ các chi tiết của một vụ tai nạn giao thông, đến một bệnh viện an toàn. Bây giờ những cảnh đẫm máu nổi lên.

Giấc Mơ Donnie Darko.Diễn Viên: Jake Gylleholmes Osborne,Mary Mcdonnell

Giấc Mơ Donnie DarkoViệt Sub Năm: 2001

Donnie Darko là một bộ phim kinh dị tâm lý kịch bản và đạo diễn bởi Richard Kelly và ra mắt năm 2001. Với các diễn viên Jake Gyllenhaal, Jena Malone, và Mary McDonnell. Bộ phim nói về 1 thanh niên bị ám ảnh bởi những hình ảnh về ngày tận thế. Cậu ta đã làm những hành động kỳ lạ mà đến cuối phim người xem mới hiểu tại sao...Ban đầu, bộ phim dự kiến phát hành đĩa phim luôn trước khi được phân phối bởi hãng Newmarket Films. Kinh phí làm phim này là 4,5 triệu USD và được quay trong vòng 28 ngày.

Unknown2016-04-26 19:16:41

Đánh Thức Tội Ác - Patrick Việt Sub (2013)

sau khi giết chết mẹ mình và người yêu một vài năm trước đây patrick là bệnh nhân hôn mê trong phòng 15 của một bệnh viện tâm thần tư nhânđánh thức tội ác,xem phim đánh thức tội ác,download đánh thức tội ác,xem online đánh thức tội ác hd,xem đánh thức tội ác nhanh,tai phim đánh thức tội ác,patrick,xem phim patrick,download patrick,xem online patrick hd,xem patrick nhanh,tai phim patrick,charles dance,rachel griffiths,sharni vinson