Đảo Của Những Chú Chó - Isle Of Dogs Việt Sub (2018)RSS Đảo Của Những Chú Chó - Isle Of Dogs Việt Sub (2018)
Đảo Của Những Chú Chó - Isle Of Dogs
Diễn viên: Edward Norton, Bryan Cranston, Koyu Rankin
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm lấy bối cảnh tương lai gần tại thành phố giả tưởng Megasaki (Nhật Bản). Một dịch bệnh bí ẩn bùng phát trên loài chó khiến thị trưởng Kobayashi (Kunichi Nomura lồng tiếng) ban lệnh trục xuất chúng đến một hòn đảo biệt lập chuyên tập trung rác thải. Chú chó đầu tiên bị đưa đi là Spots (Liev Schreiber lồng tiếng) - cận vệ của cậu bé Atari Kobayashi (Koyu Rankin lồng tiếng), cháu của thị trưởng.
Trung Sĩ Stubby: Người Hùng Nước Mỹ Sgt Stubby: An American Hero

Trung Sĩ Stubby: Người Hùng Nước Mỹ Sgt Stubby: An American HeroThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện về một chú chó dũng cảm và anh hùng. bộ phim là câu chuyện về một phần lịch sử nước mỹ qua cái nhìn của một chú chó. dựa trên câu chuyện thật đã diễn ra trong lịch sử, chú chó stubby sau này trở thành biểu tượng của trung đoàn bộ binh trong suốt thế chiến thứ nhất, và tham gia vào 17 trận chiến ở mặt trận phía tây.

Gia Đình Siêu Nhân 2 Incredibles 2.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Holly Hunter

Gia Đình Siêu Nhân 2 Incredibles 2Thuyết Minh Năm: 2018

đánh dấu những chuyến phiêu lưu anh hùng đầy hấp dẫn với sự đổi vai đầy táo bạo. Lần này, mẹ dẻo Helen (Elastigirl) sẽ đi thực chiến giải cứu thế giới trong khi bố khỏe Bob (Mr. Incredible) lùi về hậu phương trông nom những đứa con siêu nhân láu lỉnh gồm: con gái Violet ( siêu năng lực tàng hình và tạo ra từ trường làm chắn bảo vệ), con trai Dash (chạy siêu nhanh) và cậu út Jack-Jack với sức mạnh chưa được khám phá.

Unknown2020-03-15 14:34:11

Đảo Của Những Chú Chó - Isle Of Dogs Việt Sub (2018)

tác phẩm lấy bối cảnh tương lai gần tại thành phố giả tưởng megasaki nhật bản một dịch bệnh bí ẩn bùng phát trên loài chó khiến thị trưởng kobayashi kunichi nomura lồng tiếng ban lệnh trục xuất chúng đến một hòn đảo biệt lập chuyên tập trung rác thải chú chó đầu tiên bị đưa đi là spots liev schreiber lồng tiếng cận vệ của cậu bé atari kobayashi koyu rankin lồng tiếng cháu của thị trưởngđảo của những chú chó,xem phim đảo của những chú chó,download đảo của những chú chó,xem online đảo của những chú chó hd,xem đảo của những chú chó nhanh,tai phim đảo của những chú chó,isle of dogs,xem phim isle of dogs,download isle of dogs,xem online isle of dogs hd,xem isle of dogs nhanh,tai phim isle of dogs,edward norton,bryan cranston,koyu rankin