Đao Kiếm Thần Vực 3 - Sword Art Online Alicization Việt Sub (2018)RSS Đao Kiếm Thần Vực 3 - Sword Art Online Alicization Việt Sub (2018)
Đao Kiếm Thần Vực 3 - Sword Art Online Alicization
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kirito tỉnh dậy trong một khu rừng rộng lớn, hoang sơ đầy những cây cao chót vót. Trong cuộc tìm kiếm manh mối về sự thật xung quanh, anh gặp một cậu bé có vẻ quen biết anh.
Hinamatsuri Hina Festival

Hinamatsuri Hina FestivalViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một đêm nọ, một vật lạ rơi vào đầu của Nitta, một thành viên của yakuza. Trong chiếc hộp là một bé gái lạ lùng tên là Hina. Em có một sức mạnh siêu nhiên kinh hoàng, và Nitta cảm thấy mình bị miễn cưỡng chăm sóc cho cô bé. Sức mạnh của em sẽ giúp trong công việc yakuza của anh

Technoroid Overmind

Technoroid OvermindViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Tháp giải trí Babel, một niềm hy vọng mới được tìm thấy bởi những người đã đánh mất niềm vui của ánh sáng khi các hoạt động của loài người bị hạn chế do biến đổi khí hậu quy mô lớn do mặt trời mở rộng gây ra.

Island Urashima

Island UrashimaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Urashima, một hòn đảo cách xa đất liền. Những con người trên đảo có một cuộc sống rất vô tư. Nhưng năm năm trước, ba đại gia đình trên đảo đã phải chịu một loạt những bất hạnh ập đến. Người dân trên đảo cắt đứt liên lạc với đất liền và dân số dần suy giảm. Chìa khóa để cứu hòn đảo nằm trong ba cô gái thuộc về ba gia đình.

Lost Song Konomi Suzuki

Lost Song Konomi SuzukiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Rin, một cô gái năng động và thích ăn uống, sống ở một ngôi làng xa xôi.Và sâu trong cung điện hoàng gia trong thành phố thủ đô, cô ca sĩ Finis dành cả ngày trong cô độc. Hai người đều có khả năng đặc biệt mà không ai khác có.

Unknown2020-10-19 21:56:41

Đao Kiếm Thần Vực 3 - Sword Art Online Alicization Việt Sub (2018)

kirito tỉnh dậy trong một khu rừng rộng lớn hoang sơ đầy những cây cao chót vót trong cuộc tìm kiếm manh mối về sự thật xung quanh anh gặp một cậu bé có vẻ quen biết anhđao kiếm thần vực 3,xem phim đao kiếm thần vực 3,download đao kiếm thần vực 3,xem online đao kiếm thần vực 3 hd,xem đao kiếm thần vực 3 nhanh,tai phim đao kiếm thần vực 3,sword art online alicization,xem phim sword art online alicization,download sword art online alicization,xem online sword art online alicization hd,xem sword art online alicization nhanh,tai phim sword art online alicization