Dấu Ấn Thiên Thần - Angel Of Mine Thuyết Minh (2019)RSS Dấu Ấn Thiên Thần - Angel Of Mine Thuyết Minh (2019)
Dấu Ấn Thiên Thần - Angel Of Mine
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh thành phố Melbourne nói về một người mẹ (Rapace đóng) suốt nhiều năm liền bị ám ảnh bởi đứa con gái đã qua đời đến nỗi cô tin rằng con gái của một phụ nữ khác chính là con mình! Ám ảnh dẫn đến những hành động xa rời thực tại, tâm thần và gây nguy hiểm cho cô bé....
Lồng Giam Ký Ức Annular Eclipse.Diễn Viên: Zahiril Adzim,Ario Bayu,Rosdeen Suboh

Lồng Giam Ký Ức Annular EclipseViệt Sub Năm: 2023

Vào năm 2030 tại thành phố Feng, sát thủ Ge Jun và đồng đội của ông, Song Yan, được tổ chức của họ giao nhiệm vụ ám sát một nhà báo tên Meng Bai. Trong lúc ám sát, Ge Jun bắt đầu có những ký ức mảnh vỡ với Meng Bai và tìm thấy một bức ảnh của mình với Meng Bai trong phòng của mình.

Cô Dâu Báo Thù 1 Kill Bill: Vol. 1.Diễn Viên: Zahiril Adzim,Ario Bayu,Rosdeen Suboh

Cô Dâu Báo Thù 1 Kill Bill: Vol. 1Thuyết Minh Năm: 2003

Câu chuyện kể về sự trả thù của một phụ nữa trong hội sát thủ bị sa thải bởi ông chủ của mình. Cô bị đánh trọng thương và 1 viên đạn vô đầu nhưng không chết. Hôn mê 4 năm nằm liệt trong bệnh viện và đứa con thì.

Lộ Diện Insane.Diễn Viên: Zahiril Adzim,Ario Bayu,Rosdeen Suboh

Lộ Diện InsaneViệt Sub Năm: 2016

Ngay giữa ban ngày ban mặt, Kang Soo Ah (Kang Ye Won) bị bắt giữ và đem tới một bệnh viện tâm thần. Cô bị nhốt tại đó mà không biết lí do tại sao. Bị tiêm thuốc và đánh đập dã man, Soo Ah bắt đầu ghi lại chi tiết chuỗi những tháng ngày đen tối đó của mình trong bệnh viện.

Unknown2020-09-07 21:49:21

Dấu Ấn Thiên Thần - Angel Of Mine Thuyết Minh (2019)

bối cảnh thành phố melbourne nói về một người mẹ rapace đóng suốt nhiều năm liền bị ám ảnh bởi đứa con gái đã qua đời đến nỗi cô tin rằng con gái của một phụ nữ khác chính là con mình ám ảnh dẫn đến những hành động xa rời thực tại tâm thần và gây nguy hiểm cho cô bédấu ấn thiên thần,xem phim dấu ấn thiên thần,download dấu ấn thiên thần,xem online dấu ấn thiên thần hd,xem dấu ấn thiên thần nhanh,tai phim dấu ấn thiên thần,angel of mine,xem phim angel of mine,download angel of mine,xem online angel of mine hd,xem angel of mine nhanh,tai phim angel of mine