Đế Chế Ngầm Phần 5 - Boardwalk Empire Season 5 Việt Sub (2014)RSS Đế Chế Ngầm Phần 5 - Boardwalk Empire Season 5 Việt Sub (2014)
Đế Chế Ngầm Phần 5 - Boardwalk Empire Season 5
Diễn viên: Steve Buscemi, Stephen Graham, Vincent Piazza
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về vấn đề tội phạm trong thời kì những năm 1920 đến 1930 khi lệnh cấm bán rượu được ban hành. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.
Kẻ Hắc Ám Phần 2 Death Notify: Darker Season 2.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Quách Kinh Phi,Lý Thiện,Cam Lộ,Trương Thụy Hàm,Lý Dân Thành

Kẻ Hắc Ám Phần 2 Death Notify: Darker Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 51/51)

Trong cuộc đấu giữa La Phi và Darker, đội trưởng cảnh sát hình sự bị sa lưới. Thế lực tập đoàn thương nghiệp khổng lồ được tái cơ cấu, hung thủ của vụ án “xác chết không toàn thây” khiến bao cô gái lo sợ nhiều năm trước đã dần được phát hiện. Darker đi tìm chân tướng về cái chết của cha mình, làm dấy lên biến số trong vận mệnh của nhiều người, cũng trở thành tiêu điểm của cuộc chiến giữa hắn ta và La Phi.

Kẻ Có Tội Hate The Sin, Love The Sinner.Diễn Viên: Trang Khải Huân,Hạ Vu Kiều,Thái Thục Trân,Tào Yến Hào,Lâm Tử Hi

Kẻ Có Tội Hate The Sin, Love The SinnerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Kẻ giết người Vương Tường đã được thả ra tạm tha sau khi anh ta được ra tù, nhưng một tai nạn đã khiến quá khứ của anh ta bị phơi bày. Cô gái trẻ nổi loạn đã mất tích. Cảnh sát, mẹ của cô gái và gia đình nạn nhân của năm tin rằng Wang Xiang đã phạm tội khác. Làm thế nào anh ta có thể vượt qua sự phân biệt đối xử xã hội và sự tha thứ của gia đình nạn nhân để giành lấy một cuộc sống mới?

Unknown2015-09-18 15:47:13

Đế Chế Ngầm Phần 5 - Boardwalk Empire Season 5 Việt Sub (2014)

nói về vấn đề tội phạm trong thời kì những năm 1920 đến 1930 khi lệnh cấm bán rượu được ban hành và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm chính trị trở thành gangster nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ mafia mỹ mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như bugsy siegel lucky luciano al capone scarfaceđế chế ngầm phần 5,xem phim đế chế ngầm phần 5,download đế chế ngầm phần 5,xem online đế chế ngầm phần 5 hd,xem đế chế ngầm phần 5 nhanh,tai phim đế chế ngầm phần 5,boardwalk empire season 5,xem phim boardwalk empire season 5,download boardwalk empire season 5,xem online boardwalk empire season 5 hd,xem boardwalk empire season 5 nhanh,tai phim boardwalk empire season 5,steve buscemi,stephen graham,vincent piazza