Dekiru Neko Wa Kyou Mo Yuuutsu - The Masterful Cat Is Depressed Again Today Việt Sub (2023)RSS Dekiru Neko Wa Kyou Mo Yuuutsu - The Masterful Cat Is Depressed Again Today Việt Sub (2023)
Dekiru Neko Wa Kyou Mo Yuuutsu - The Masterful Cat Is Depressed Again Today
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Saku nhặt được một chú mèo đen lang thang ngoài đường, cô không bao giờ ngờ rằng nó sẽ trở thành một bạn đời của mình. Nhưng Yukichi, một chú mèo khổng lồ cao hơn Saku, không phải là một con mèo bình thường.
Kuma Kuma Kuma Bear The Bears Bear A Bare Kuma

Kuma Kuma Kuma Bear The Bears Bear A Bare KumaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Yuna, một cô gái 15 tuổi bắt đầu chơi game định dạng VRMMO đầu tiên trên thế giới. Cô đã nhận được hàng tỷ Yên từ tiền cổ phiếu đó và quyết định “đóng đô” luôn trong nhà, không đi học nữa. Đột nhiên, một bản cập nhật lớn đã tới tay người chơi. Cô ấy nhận được bộ trang phục Gấu quý hiếm, không-thể-chuyển-giao-cho-người-khác.

Hachimitsu To Clover Hachikuro, Honey And Clover

Hachimitsu To Clover Hachikuro, Honey And CloverViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Câu chuyện sau câu chuyện các nhân vật trong anime về cuộc sống sinh viên đại học là người nghèo, cũng như cuộc sống tình yêu của họ khi một cô gái tuổi 18 năm ngắn ngủi nhưng tài năng được gọi là Hanamoto Hagumi xuất hiện. ình yêu là sự đau khổ duy nhất mà chúng tôi sẵn sàng sống mòn mỏi mình bao giờ nên hạnh phúc trong khao khát của sự an ủi.

Space Dandy Space☆Dandy

Space Dandy Space☆DandyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

câu chuyện là chuyến hành trình trong vũ trụ của Dandy - "thợ săn tiền thưởng" chuyên săn lùng những sinh vật ngoài hành tinh. Công việc của anh ta là đi tìm kiếm những sinh vật ngoài hành tinh chưa được phát hiện, và anh được thưởng mỗi khi phát hiện ra chủng loài mới.

Unknown2023-10-01 17:15:57

Dekiru Neko Wa Kyou Mo Yuuutsu - The Masterful Cat Is Depressed Again Today Việt Sub (2023)

khi saku nhặt được một chú mèo đen lang thang ngoài đường cô không bao giờ ngờ rằng nó sẽ trở thành một bạn đời của mình nhưng yukichi một chú mèo khổng lồ cao hơn saku không phải là một con mèo bình thườngdekiru neko wa kyou mo yuuutsu,xem phim dekiru neko wa kyou mo yuuutsu,download dekiru neko wa kyou mo yuuutsu,xem online dekiru neko wa kyou mo yuuutsu hd,xem dekiru neko wa kyou mo yuuutsu nhanh,tai phim dekiru neko wa kyou mo yuuutsu,the masterful cat is depressed again today,xem phim the masterful cat is depressed again today,download the masterful cat is depressed again today,xem online the masterful cat is depressed again today hd,xem the masterful cat is depressed again today nhanh,tai phim the masterful cat is depressed again today