Đêm 7 Năm - Seven Years Of Night Thuyết Minh (2018)RSS Đêm 7 Năm - Seven Years Of Night Thuyết Minh (2018)
Đêm 7 Năm - Seven Years Of Night
Diễn viên: Jang Dong Gun, Song Sae Byeok, Ko Gyung, Pyo
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của tác giả Jung Yoo Jung. Câu chuyện xoay quanh một người cha có kế hoạch trả thù kẻ vô tình giết chết đứa con gái mà ông hết mực thương yêu. Bảy năm sau sự việc mất con đau lòng, người cha mù quáng quyết định ra tay đòi lại công đạo, nhưng không phải với kẻ thủ ác, mà là một người khác.
Mật Vụ Ăn Chơi Agent Vinod.Diễn Viên: Kareena Kapoor,Saif Ali Khan And Maryam Zakaria

Mật Vụ Ăn Chơi Agent VinodViệt Sub Năm: 2012

Một loạt các sự kiện dường như không có liên quan gì trên toàn thế giới dẫn đến điệp viên Vinod Agent thực hiện một nhiệm vụ toàn cầu để khám phá lý do tại sao đồng nghiệp của ông đã bị ám sát.

Thế Giới Ngầm Waaji Saaho.Diễn Viên: Sam Aotaki,Catherine Hyein Kim,Andrew Callahan

Thế Giới Ngầm Waaji SaahoThuyết Minh Năm: 2019

Một cảnh sát chìm trở nên bị lôi kéo vào một trận chiến với những tên tội phạm đang gây chiến muốn giành được “hộp đen”, chìa khóa cuối cùng của họ đối với một kho báu.

Không Kích Air Strike.Diễn Viên: Bruce Willis,Seung,Heon

Không Kích Air StrikeThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1943 tại Trung Quốc thời Thế Chiến 2, Air Strike kể về cuộc đánh bom của Nhật Bản vào Trùng Khánh. 5 người Trung Quốc khác nhau chiến đấu theo cách của riêng họ xuyên suốt các cuộc tấn công của Không quân Nhật Bản để bảo vệ một cỗ máy quân sự quan trọng ở Trùng Khánh. Phim quy tụ dàn diễn viên toàn sao với Bruce Willis, Adrien Brody, Song Seung Hun, Lưu Diệp, Trần Vỹ Đình, Tạ Đình Phong và Phạm Băng Băng.

Truy Lùng 44 Catch 44.Diễn Viên: Malin Akerman,Nikki Reed,Deborah Ann Woll

Truy Lùng 44 Catch 44Thuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Truy Lùng 44, tựa gốc tiếng anh Catch 44, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Aaron Harvey, với sự tham gia của các diễn viên - Malin Akerman, Nikki Reed, Deborah Ann Woll, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Annapurna Productions, Emmett/Furla Films, Benaroya Pictures vào năm 2011. Bộ phim Truy Lùng 44 kể về 3 người phụ nữ - đứng đầu là nhân vật Akerman bị đẩy vào một tình huống đặc biệt liên quan đến một tên điên loạn,

Unknown2020-08-31 10:57:05

Đêm 7 Năm - Seven Years Of Night Thuyết Minh (2018)

dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của tác giả jung yoo jung câu chuyện xoay quanh một người cha có kế hoạch trả thù kẻ vô tình giết chết đứa con gái mà ông hết mực thương yêu bảy năm sau sự việc mất con đau lòng người cha mù quáng quyết định ra tay đòi lại công đạo nhưng không phải với kẻ thủ ác mà là một người khácđêm 7 năm,xem phim đêm 7 năm,download đêm 7 năm,xem online đêm 7 năm hd,xem đêm 7 năm nhanh,tai phim đêm 7 năm,seven years of night,xem phim seven years of night,download seven years of night,xem online seven years of night hd,xem seven years of night nhanh,tai phim seven years of night,jang dong gun,song sae byeok,ko gyung,pyo