Đêm Ngoại Ô - Better Watch Out Việt Sub (2017)RSS Đêm Ngoại Ô - Better Watch Out Việt Sub (2017)
Đêm Ngoại Ô - Better Watch Out
Diễn viên: Virginia Madsen, Patrick Warburton, Olivia Dejonge, Ed Oxenbould
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi bạn nghĩ tới các vùng ngoại ô, bạn nghĩ tới sự an toàn, nhưng đêm nghỉ lễ này ở vùng ngoại ô là bất cứ điều gì ngoại trừ sự an toàn. Ashley (Olivia DeJonge) nghĩ rằng công việc trông trẻ này sẽ là một đêm dễ dàng, nhưng đêm bình an biến mất khi những kẻ xâm nhập nguy hiểm đột nhập vào nhà, khủng bố cô ấy và cậu bé mười hai tuổi, Luke (Levi Miller), người mà cô ấy đang chăm sóc.
Xung Phong Chiến Cảnh The Constable.Diễn Viên: Ajith Kumar,Trisha Krishnan,Arjun,Vaibhav Reddy,Anjali,Lakshmi Rai

Xung Phong Chiến Cảnh The ConstableViệt Sub Năm: 2023

Lâm Quốc Quyền, một cảnh sát sắp nghỉ hưu phải chăm sóc đứa con trai tâm lý không ổn định. Mặc dù vậy ông vẫn hết mình vì công việc, đặt lợi ích của mọi người lên trên hết. Dù là trong giờ làm việc hay ngoài giờ, ông cũng không ngại nguy hiểm luôn xung trận để truy bắt tội phạm.

Quạ Đen The Crow.Diễn Viên: Brandon Lee,Ernie Hudson,Michael Wincott,Bai Ling,Anna Levine,David Patrick Kelly

Quạ Đen The CrowViệt Sub Năm: 1994

Shelly và Eric yêu nhau say đắm. Nhưng không một ai lại lấy nhau vào ngày lễ Halloween, và đặc biệt là tại Detroit. Shelly đã bị những tên tay sai của ông trùm Top Dollar hãm hiếp và đánh đập, và cô đã chết sau 30 tiếng điều trị tại bệnh viện. Eric thì ăn một phát đạn và bị đẩy rơi xuống từ cửa sổ. Một năm sau, Eric Draven

Trận Bão Tuyết Centigrade.Diễn Viên: Brandon Lee,Ernie Hudson,Michael Wincott,Bai Ling,Anna Levine,David Patrick Kelly

Trận Bão Tuyết CentigradeViệt Sub Năm: 2020

Một cặp đôi đã kết hôn thấy mình bị mắc kẹt trong chiếc xe đông lạnh của họ sau một trận bão tuyết và phải vật lộn để tồn tại trong bối cảnh nhiệt độ giảm và những trở ngại không lường trước được.

Unknown2020-07-04 13:09:10

Đêm Ngoại Ô - Better Watch Out Việt Sub (2017)

khi bạn nghĩ tới các vùng ngoại ô bạn nghĩ tới sự an toàn nhưng đêm nghỉ lễ này ở vùng ngoại ô là bất cứ điều gì ngoại trừ sự an toàn ashley olivia dejonge nghĩ rằng công việc trông trẻ này sẽ là một đêm dễ dàng nhưng đêm bình an biến mất khi những kẻ xâm nhập nguy hiểm đột nhập vào nhà khủng bố cô ấy và cậu bé mười hai tuổi luke levi miller người mà cô ấy đang chăm sócđêm ngoại ô,xem phim đêm ngoại ô,download đêm ngoại ô,xem online đêm ngoại ô hd,xem đêm ngoại ô nhanh,tai phim đêm ngoại ô,better watch out,xem phim better watch out,download better watch out,xem online better watch out hd,xem better watch out nhanh,tai phim better watch out,virginia madsen,patrick warburton,olivia dejonge,ed oxenbould