Đen Hay Trắng - Black Or White Chưa Sub (2015)RSS Đen Hay Trắng - Black Or White Chưa Sub (2015)
Đen Hay Trắng - Black Or White
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đen Hay Trắng - Black Or White là phim kể về một người đàn ông lớn tuổi đã góa vợ bị kéo vào một cuộc chiến với nhiệm vụ là chăm sóc cô cháu gái của ông.
Kaibutsu-Kun Live Action Hoàng Tử Quái Vật

Kaibutsu-Kun Live Action Hoàng Tử Quái VậtChưa Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về cuộc hành trình của chàng hoàng tử xứ Kaibutsu Land, Kaibutsu-kun, khi anh quyết định xuống thế giới loài người để học cách trở thành một vị vua. Đây là lần đầu tiên bộ truyện này được dựng thành live-action, sau 2 series anime được phát sóng trên đài NTV. Các kỹ thuật đồ họa sẽ được sử dụng trong việc biến hóa Ohno thành một kaibutsu (quỷ).

Cảnh Khuyển Ba Đả K9 Cop.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Huỳnh Tông Trạch,Huỳnh Hạo Nhiên,Lương Liệt Duy

Cảnh Khuyển Ba Đả K9 CopChưa Sub Năm: 2016

nói về Lê Dật Tưu do tính nóng nảy nên cấp trên anh đã cho tham gia vào khóa huấn luyện cảnh khuyển để rèn tâm tính, nơi đây anh gặp được Mã Chí Hạo một bác sĩ thú y và cũng nhờ cô mà Dật Tưu đã thành công huấn luyện được chú chó Ba Đả và riêng bản thân cũng đã thay đổi hẳn. Phim với sự tham gia của Chung Gia Hân, Huỳnh Tông Trạch, Huỳnh Hạo Nhiên, Lương Liệt Duy...

High Kyuu!! Ss2 Haikyuu!! Second Season.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Huỳnh Tông Trạch,Huỳnh Hạo Nhiên,Lương Liệt Duy

High Kyuu!! Ss2 Haikyuu!! Second SeasonChưa Sub Năm: 2015

Nhân vật chính là Hinata, cao hơn mép dưới lưới một tí nhưng lại thích làm tay đập chủ lực pacman emoticon. Được cái cậu ta có một đôi chân rất tuyệt vời : khả năng bứt tốc và dậm nhảy cực tốt, Hâm mộ "Người khổng lồ tí hon" - tay đập nổi tiếng với chiều cao khiếm tốn, Hinata đã vào cao trung Karasuno, nơi mà anh ấy quẩy nát rank Japan môn bóng chuyền.

Nước Mắt Của Trời Tears Of Heaven.Diễn Viên: Hong Ah Reum,Park Ji Young,Seo Joon Young,Yoon Seo,In Gyo Jin

Nước Mắt Của Trời Tears Of HeavenChưa Sub Năm: 2015

Bộ phim kể về Yoon Cha Young là một cô con gái muốn một lần tin rằng tình yêu của một người mẹ giống như thiên đường. Tears of Heaven cô nhận ra rằng cô đã bị bỏ rơi bởi mẹ của mình, Yoo Sun Kyung hai lần ra khỏi sự tham lam của mình. Hai trong số họ không có lựa chọn nhưng để bạo lực chỉ kiếm vào nhau.

Unknown2019-12-27 12:14:19

Đen Hay Trắng - Black Or White Chưa Sub (2015)

đen hay trắng black or white là phim kể về một người đàn ông lớn tuổi đã góa vợ bị kéo vào một cuộc chiến với nhiệm vụ là chăm sóc cô cháu gái của ôngđen hay trắng,xem phim đen hay trắng,download đen hay trắng,xem online đen hay trắng hd,xem đen hay trắng nhanh,tai phim đen hay trắng,black or white,xem phim black or white,download black or white,xem online black or white hd,xem black or white nhanh,tai phim black or white