Di Truyền - Hereditary Thuyết Minh (2018)RSS Di Truyền - Hereditary Thuyết Minh (2018)
Di Truyền - Hereditary
Diễn viên: Ann Dowd, Alex Wolff
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có sự tham gia của Toni Collette, Gabriel Byrne, Alex Wolff và Milly Shapiro trong vai một gia đình bị quỷ ám. Nói chính xác hơn, họ bị ám bởi người bà trong dòng họ đã chết.
Biệt Đội Chống Zombie Range 15

Biệt Đội Chống Zombie Range 15Việt Sub Năm: 2016

Một nhóm cựu chiến biên tỉnh dậy sau một buổi tiệc thâu đêm và nhận ra rằng thảm họa zombie đã lan khắp nước Mỹ. Họ phải cùng nhau đi khắp nước Mỹ chiến đấu để tìm phương thuốc ngăn chặn thảm họa trước khi quá tre

Thuốc Giải Độc Antidote

Thuốc Giải Độc AntidoteViệt Sub Năm: 2021

Một phụ nữ trẻ bị giam giữ trong một cơ sở y tế ngầm, nơi những người được chọn bị cắt xẻo vĩnh viễn và sau đó được chữa lành bằng cách sử dụng một loại thuốc kỳ diệu thử nghiệm: thuốc chữa bách bệnh.

Gạc Antlers

Gạc AntlersThuyết Minh Năm: 2021

Tại thị trấn nhỏ Cispus Falls ở trung tâm Oregon , Frank Weaver điều hành một phòng thí nghiệm meth từ một khu mỏ bỏ hoang. Trong khi cậu con trai 7 tuổi Aiden đợi bên ngoài trong chiếc xe tải của mình, Frank và một đồng phạm bị tấn công bởi một sinh vật không nhìn thấy.

Số Điện Thoại Kì Lạ Phone.Diễn Viên: Ha Ji Won,Eun Seo Woo,Kim Yu Mi

Số Điện Thoại Kì Lạ PhoneViệt Sub Năm: 2002

một trong những bộ phim kinh dị nổi tiếng nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Năm 2002, phim tuy được dàn dựng với kinh phí thấp nhưng đã thu hút 2,6 triệu khán giả. Phone thành công và nổi tiếng đến mức năm 2009 Hollywood đã quyết định làm lại bộ phim này.

Tình Cũ Còn Chôn Burying The Ex.Diễn Viên: Anton Yelchin,Ashley Greene,Alexandra Daddario

Tình Cũ Còn Chôn Burying The ExViệt Sub Năm: 2014

Kể về mối quan hệ phức tạp của Max và Evelyn. Sau 1 thời gian sống chung, Max sợ hãi tính tình thích kiểm soát của Evelyn nhưng không dám chia tay. Khi Evelyn không may chết trong 1 tai nạn kì quặc thì là lúc Max dọn về cùng với cô bồ khác là Olivia. Lúc này, Evelyn bất ngờ đội mồ sống dậy và lên kế hoạch đòi lại bạn trai. Dù điều đó đồng nghĩa với việc Evelyn sẵn sang biến Max thành thây ma như mình.

Unknown2020-06-21 14:43:55

Di Truyền - Hereditary Thuyết Minh (2018)

có sự tham gia của toni collette gabriel byrne alex wolff và milly shapiro trong vai một gia đình bị quỷ ám nói chính xác hơn họ bị ám bởi người bà trong dòng họ đã chếtdi truyền,xem phim di truyền,download di truyền,xem online di truyền hd,xem di truyền nhanh,tai phim di truyền,hereditary,xem phim hereditary,download hereditary,xem online hereditary hd,xem hereditary nhanh,tai phim hereditary,ann dowd,alex wolff